Có tổng cộng 207 chiếc Porsche Cayenne bản 2013 và 2014 tại Mỹ chuẩn bị được Porsche thu hồi do lỗi hiển thị mức nhiên liệu. Trong số 207 chiếc Cayenne nằm trong diện thu hồi bao gồm tất cả các phiên bản như Cayenne S, Cayenne GTS, Cayenne Turbo, Cayenne Turbo S, Cayenne S Hybrid và Cayenne Diesel.

Hệ thống đo nhiên liệu bị lỗi dẫn đến có thể không hiển thị chính xác mức nhiên liệu còn lại trong bình nhiên liệu, điều này có thể dẫn đến việc chiếc xe hết nhiên liệu giữa đường do không được bơm nhiên liệu kịp thời.

Để giải quyết vấn đề này, Porsche sẽ tiến hành kiểm tra và điều chỉnh hệ thống đo nhiên liệu trên những chiếc xe bị lỗi. Quá trình này được thực hiện hoàn toàn miễn phí.

Một lệnh thu hồi bổ sung cũng vừa được Porsche đưa ra, lệnh thu hồi này áp dụng với chiếc Boxster, Boxster S, Cayman, 911 Carrera S, 911 Cabriolet, 911, 911 S Cabriolet, 911 Carrera 4, 911 Carrera 4S, 911 Carrera 4 Cabriolet, 911 Carrera 4S Cabriolet. Những chiếc Porsche này có khả năng bị lỗi hệ thống dây điện. Lỗi này có thể dẫn đén túi khí ở ghế hành khách phía trước và túi khí đầu gối không bung ra khi có tai nạn. Lệnh thu hồi này chỉ ảnh hưởng tới 81 xe và chỉ với những chiếc xe được Porsche bán ra tại Mỹ.