Siêu xe Porsche 918 Spyder đã bị bắt gặp khi đang chạy thử trên đường đua Bahrain Grand Prix. Và theo nguồn tin được đăng tải trên Autocar, Porsche đã thực hiện một buổi ra mắt chiếc 918 Spyder trước các khách hàng tiềm năng, trước khi siêu xe này chính thức được ra mắt vào cuối năm nay.

Những hình ảnh dưới đây được một độc giả gửi đến trang Autocar, theo những thông tin đi kèm, chiếc xe xuất hiện tại một sự kiện trong một sự kiện bên lề một cuộc đua tổ chức tại đường đua này. Có bốn chiếc 918 Spyder xuất hiện tại đây, trong đó có hai chiếc được cho là gần như hoàn thiện và hai chiếc còn lại vẫn đang được phát triển.

Những người tham gia sự kiện này là những khách hàng tiềm năng, những người bày tỏ sự quan tâm của họ đến chiếc Porsche 918 Spyder, và họ đã có may mắn được ngồi trong cabin của siêu xe 918 Spyder để chạy thử siêu xe này tại trường đua F1 tại Bahrain.

Mặc dù thời gian qua Porsche 918 Spyder bị Lamborghini Veneno, LaFerrari hay McLaren P1 làm lu mờ, nhưng Porsche vẫn tự tin siêu xe 918 Spyder có thể sánh ngang các đối thủ của nó.

Porsche 918 Spyder từng hoàn thành một vòng Nurburgring trong thời gian 7 phút 14 giây, nhưng mục tiêu của Porsche là siêu xe này sẽ hoàn thành một vòng Nurburgring trong thời gian dưới 7 phút. Ngoài ra, Porsche 918 Spyder còn là siêu xe “rất xanh”, với lượng khí thải chỉ ở mức 70 g/km, một con số chưa từng có với một chiếc xe hiệu suất cao.

Khi chính thức được bán ra, Porsche sẽ cung cấp hai tùy chọn trên siêu xe 918 Spyder, một phiên bản tiêu chuẩn với giá 682.000 Bảng, hoặc tùy chọn thêm gói Weissach. Với gói tùy chọn này, chiếc 918 Spyder sẽ nhẹ hơn 35 kg, khi đó chiếc xe chỉ nặng 1.665 kg, nhờ việc loại bỏ hệ thống âm thanh, hệ thống điều hòa và ghế da, ngoài ra còn có những chiếc bánh nhẹ hơn.

Theo một thông tin được đăng tải trên TeamSpeed, phiên bản sản xuất của siêu xe Porsche 918 Spyder sẽ có công suất 875 mã lực thay vì 795 mã lực như con số đã đăng tải. Ngoài ra, phạm vi hoạt động của hệ thống động cơ điện cũng được mở rộng lên thành 150 km.

Khách hàng sẽ bắt đầu nhận được siêu xe Porsche 918 Spyder từ ngày 18 tháng 9 tới đây.

Porsche 918 Spyder: Ra mắt khách hàng VIP 1

Porsche 918 Spyder: Ra mắt khách hàng VIP 2

Porsche 918 Spyder: Ra mắt khách hàng VIP 3

Porsche 918 Spyder: Ra mắt khách hàng VIP 4

Ảnh: Autocar