Chỉ cách đây ít lâu Mercedes-Benz đã chính thức giới thiệu bản cập nhật của dòng xe E-Class. Mercedes-Benz đã đồng thời ra mắt dòng xe E-Class Sedan và E-Class Estate, giờ là lúc khách hàng chờ đợi sự ra mắt của E-Class Coupe, E-Class Convertible và biến thể thể thao E63 AMG.

Hình ảnh các bạn thấy ở đây là bản phác họa chiếc E63 AMG của Khalil Bouguerra, dựa trên phong cách thiết kế mới của chiếc E-Class, cùng với một vài hình ảnh được các tay săn ảnh ghi lại khi chiếc xe xuất hiện trên đường thử.

Phác họa Mercedes-Benz E63 AMG 2014 1

Bên cạnh cặp đèn pha đơn mới, một trong những thay đổi dễ thấy nhất ở mẫu xe này chính là thiết kế cản trước và hốc hút gió trước. E63 AMG mới cũng sẽ được đặc trưng bởi phong cách thiết kế mới, với các hốc hút gió lớn, cản trước rộng và thấp.

Cùng với kiểu dáng mới, nhiều khả năng E63 AMG còn được trang bị hệ thống truyền động 4MATIC hiện đại, đây có thể là lần đầu tiên Mercedes-Benz trang bị hệ thống truyền động này cho E63 AMG.

Trái tim của chiếc xe vẫn sẽ là khối động cơ V8, và cả hai phiên bản E63 AMG sử dụng hệ thống truyền động bánh sau và hệ thống truyền động bốn bánh sẽ được giới thiệu vào cuối năm nay.

Theo Carscoop