Vào năm 2009, dưới sự giám sát của nhà thiết kế nổi tiếng Peter Schreyer, chiếc Kia K7 đã chính thức bán ra tại thị trường Hàn Quốc. Và phải đến khi Detroit Auto Show 2013 chính thức diễn ra, phiên bản Bắc Mỹ của Kia K7 mới chính thức được giới thiệu, chiếc xe được bán ra tại Mỹ với tên mới là Kia Cadenza.

Chiếc sedan cỡ trung Kia Cadenza 2014 vừa mới được giới thiệu cách đây ít ngày. Về mặt kỹ thuật, chiếc xe có một vài thay đổi so với phiên bản đang được bán ra tại thị trường Hàn Quốc.

Kia Cadenza được đánh giá cao về thiết kế, với phong cách thiết kế hiện đại, cùng những chi tiết khá tinh tế, đặc biệt là cặp đèn pha với nhiều điểm tương đồng với những chiếc BMW. Chiếc xe được cho là sẽ đẹp hơn nếu mang hình hài của một bản coupe và hình ảnh phác họa chiếc Kia Cadenza Coupe dưới đây là minh chứng cho điều đó. Chiếc xe có thể “cạnh tranh” với BMW 6-Series, ít nhất là về diện mạo.

Với kích thước của Kia Cadenza, bản coupe của chiếc xe có thể bố trí một cửa sổ trời lớn, và chiếc xe có thể là một bản coupe cỡ lớn hấp dẫn nếu Kia thực sự phát triển phiên bản này.

Phác họa Kia ​​Cadenza Coupe 2014 1

Phác họa Kia ​​Cadenza Coupe 2014 2

Theo AutoEvolution