Cuối tuần qua, hai siêu xe của Pagani là Pagani Huayra và Pagani Zonda Revolucion đã có mặt tại Toyota, Nhật Bản, để chuẩn bị cho buổi giới thiệu chính thức của Pagani Huayra tại đất nước mặt trời mọc.

Việc giới thiệu chính thức siêu xe Pagani Huayra tại Nhật Bản được thực hiện thông qua sự hợp tác với đối tác địa phương của Pagani là Bingo Sport. Trong dịp này, một siêu xe Pagani Huayra phiên bản vỏ sợi carbon và một trong năm siêu xe Pagani Zonda Revolucion sẽ được trưng bày. Hai siêu xe này vừa thực hiện chuyến bay từ Ý sang Nhật cuối tuần qua.

Việc giới thiệu chính thức siêu xe Pagani Huayra tại Nhật Bản đã diễn ra ngày hôm qua. Những thông tin và hình ảnh chính thức về sự kiện này hiện vẫn chưa được giới thiệu.

Cách đây không lâu thì Pagani đã chính thức giới thiệu siêu xe Zonda Revolucion, siêu xe cuối cùng thuộc dòng xe Zonda, với chỉ năm chiếc được chế tạo. Theo GTSpirit, bốn trong số năm chiếc Pagani Zonda Revolucion đã có chủ, chiếc xe còn lại vẫn đang chờ chủ nhân mới của nó.

Về siêu xe Pagani Huayra. Siêu xe này được trang bị động cơ Mercedes-AMG V12 Twin-Turbo 6.0 lít. Khối động cơ này có công suất tối đa 730 mã lực, momen xoắn cực đại 1.000 Nm. Sức mạnh này được truyền tới bánh sau thông qua hộp số tuần tự bảy cấp. Theo Pagani, Huayra có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,3 giây, tốc độ tối đa 370 km/h.

Trong khi đó siêu xe Pagani Zonda Revolucion được trang bị động cơ AMG V12 6.0 lít, với công suất tối đa 800 mã lực, momen xoắn cực đại 730 Nm. Đây không phải là con số quá ấn tượng trong thế giới siêu xe hiện đại, nhưng xét trên trọng lượng chỉ 1.070 kg của Zonda Revolucion, sức mạnh trên rất đáng nể.

Pagani Huayra và Zonda Revolucion cập bến Nhật Bản 1

Pagani Huayra và Zonda Revolucion cập bến Nhật Bản 2

Pagani Huayra và Zonda Revolucion cập bến Nhật Bản 3

Pagani Huayra và Zonda Revolucion cập bến Nhật Bản 4

Pagani Huayra và Zonda Revolucion cập bến Nhật Bản 5

Pagani Huayra và Zonda Revolucion cập bến Nhật Bản 6

Pagani Huayra và Zonda Revolucion cập bến Nhật Bản 7

Pagani Huayra và Zonda Revolucion cập bến Nhật Bản 8