Sonus Faber, hãng chế tạo loa và các thiết bị âm thanh đã quyết định thử sức với việc xây dựng hệ thống âm thanh cho siêu xe và Pagani Huayra là một trong những khách hàng đầu tiên. Sự kết hợp này sẽ được giới thiệu lần đầu tại Geneva Motor Show 2013 bắt đầu vào tuần tới.

Các chuyên gia âm thanh của Sonus Faber đã phối hợp với các kỹ sư của Pagani chế tạo những chiếc loa mới được đặt trong bộ khung bằng sợi carbon có độ cứng cao, và có trọng lượng thấp nhất, hệ thống loa đặc biệt này được xây dựng dành riêng cho chiếc Pagani Huayra. Những chiếc nam châm Neodymium được sử dụng trên tất cả những chiếc loa để tái tạo âm thanh chuẩn cho Huayra.

Hệ thống âm thanh Sonus Faber trên chiếc Pagani Huayra này có hệ thống khuếch đại âm thanh với công suất 1.200 Watt. Công suất này gấp ba lần công suất âm thanh trên chiếc Pagani Huayra tiêu chuẩn.

Pagani Huayra phiên bản “discotheque” ra mắt 1
 
Trên chiếc Huayra đặc biệt này thì khối động cơ AMG V12 không phải là trung tâm của sự chú ý mà là bộ xử lý âm thanh kỹ thuật số tạo ra những âm thanh tinh tế.

Bên trong kiểu dáng của một chiếc Pagani điển hình, hệ thống âm thanh mới có thể khuấy động những cảm xúc đặc biệt trong từng khoảnh khắc cho những người ngồi trong xe. Bộ điều khiển DSP cho phép tùy chỉnh hệ thống âm thanh phù hợp với sở thích âm nhạc của từng khách hàng, cabin của chiếc xe được thiết kế giống như một phòng hòa nhạc, hay bất cứ tùy biến nào mà khách hàng muốn.

Pagani Huayra phiên bản “discotheque” ra mắt 2

Pagani Huayra phiên bản “discotheque” ra mắt 3

Pagani Huayra phiên bản “discotheque” ra mắt 4

Pagani Huayra phiên bản “discotheque” ra mắt 5

Pagani Huayra phiên bản “discotheque” ra mắt 6

Pagani Huayra phiên bản “discotheque” ra mắt 7

Tổng hợp