Nissan Versa Note 2014 sẽ được bán ra tại thị trường Mỹ trong tháng này, với mức giá khởi điểm từ 13.990 Đô la, mức giá này áp dụng với chiếc Versa Note S. Mức giá này cũng thấp hơn 680 Đô la so với chiếc Versa Note S M/T. Các mức giá kể trên không bao gồm khoản phí 790 Đô la.

Đây là mẫu xe hoàn toàn mới thứ tư của Nissan được bán ra trong thời gian gần đây, sau Nissan Altima, Nissan Pathfinder, Nissan Sentra. Theo Carscoop, Versa Note là mẫu xe quan trọng với hãng xe đến từ Nhật Bản, cùng với bản sedan, dòng xe Nissan Versa đã dẫn đầu về doanh số của Nissan trong 20 tháng liên tiếp và dẫn đầu 38 tháng trong số 44 tháng kể từ khi chiếc xe được bán ra.

Nissan Versa Note, hay còn được biết đến với tên Nissan Note tại thị trường châu Âu, chia sẻ nhiều điểm chung về thiết kế với Nissan Versa Sedan thế hệ thứ hai, với nhiều tiện ích và trang bị hiện đại hơn.

Chiếc xe được bán ra với ba phiên bản gồm Versa Note S, Versa Note S Plus và Versa Note SV, trong đó chiếc Versa Note SV có thêm gói tùy chọn SV Convenience, gói SL và gói SL Tech. Trái tim của chiếc xe là động cơ 1.6 lít – bốn xi-lanh, với công nghệ phun nhiên liệu kép Twin CVTCS.

Sức mạnh từ động cơ được kết hợp với hộp số tự động năm cấp ở chiếc Versa Note S, trong khi chiếc Versa Note S Plus và Versa Note SV được trang bị kèm hộp số vô cấp.

Khi được trang bị kèm hộp số vô cấp, chiếc Nissan Versa Note có thể hoàn thành 100 km đường cao tốc với 5,9 lít xăng, và mức tiêu thụ nhiên liệu trong thành phố là 7,6 lít/100 km.

Trong khi chiếc Nissan Versa Note S có giá cơ bản từ 13.990 Đô la, chiếc Nissan Versa Note S Plus có giá từ 15.240 Đô la và chiếc Versa Note SV có giá từ 15.990 Đô la.

Nissan Versa Note có giá từ 13.990 Đô la tại thị trường Mỹ 1

Nissan Versa Note có giá từ 13.990 Đô la tại thị trường Mỹ 2

Nissan Versa Note có giá từ 13.990 Đô la tại thị trường Mỹ 3

Nissan Versa Note có giá từ 13.990 Đô la tại thị trường Mỹ 4

Nissan Versa Note có giá từ 13.990 Đô la tại thị trường Mỹ 5