Nissan vừa lên tiếng xác nhận sẽ trình làng chiếc Murano 2015 tại New York International Auto Show 2014. Mới đây hãng xe đến từ Nhật Bản đã công bố một đoạn video ngắn hé lộ hình ảnh chiếc crossover mới sắp được trình làng.

 
“Khi chiếc xe chính thức được giới thiệu, nó sẽ giúp Nissan mở rộng phạm vi dòng sản phẩm SUV và Crossover, Nissan Murano cũng sẽ đại diện cho ngôn ngữ thiết kế mới cho các dòng xe của Nissan trong tương lai,” hãng xe đến từ Nhật Bản cho biết. “Cùng với phong cách sáng tạo của mình, chiếc Nissan Murano hoàn toàn mới sẽ rộng rãi hơn, nội thất cao cấp và hiện đại, trang bị an toàn và có nhiều công nghệ tiên tiến.”

Qua những hình ảnh được Nissan công bố, có thể nhận ra chiếc Nissan Murano mới sẽ có nhiều điểm tương đồng với chiếc Nissan Resonance Concept được trình làng tại Detroit Auto Show 2013.

Bên cạnh đó, Nissan Murano 2015 cũng được phát triển dựa trên kết cấu khung D của Nissan, kết cấu khung này cũng được sử dụng trên các mẫu xe khác như Altima và Pathfinder thế hệ mới.

Về sức mạnh, dự kiến Murano 2015 sẽ được trang bị động cơ V6 và hộp số biến thiên vô cấp CVT tiêu chuẩn. Ngoài ra xe còn có tùy chọn động cơ hybrid bao gồm động cơ xăng 4 xi-lanh 2.5 lít đi cùng với một mô-tơ điện.

Chi tiết hơn về chiếc xe sẽ được công bố khi Nissan trình làng chiếc Murano tại New York International Auto Show 2014, diễn ra vào giữa tháng sau.

Hình ảnh đường nét thiết kế của mẫu Nissan Murano mới:

Nissan Murano 2015 sẽ trình làng tại New York 1

Nissan Murano 2015 sẽ trình làng tại New York 2

Nissan Murano 2015 sẽ trình làng tại New York 3

Nissan Murano 2015 sẽ trình làng tại New York 4

Nissan Murano 2015 sẽ trình làng tại New York 5