Nissan vừa mới trình làng phiên bản đặc biệt mới của siêu xe GT-R, với giới hạn chỉ 100 chiếc được bán ra trên toàn thế giới. Phiên bản đặc biệt mới mang tên Nissan GT-R Midnight Opal.

Tông màu sơn của chiếc xe được hoàn thiện một cách cẩn thận và được thực hiện hoàn toàn bằng tay, mang tới diện mạo mới “kỳ lạ” cho chiếc GT-R Midnight Opal. Mỗi chiếc Nissan GT-R Midnight Opal đều mang hai tông màu sơn cơ bản và hai tông màu này sẽ biến đổi tùy vào góc nhìn và điều kiện ánh sáng.

Nhưng GT-R Midnight Opal không chỉ có tông màu sơn lạ mắt, Nissan còn bổ sung thêm các tùy chọn dành cho khách hàng chọn mua GT-R trên toàn thế giới.

Các tùy chọn bao gồm một cánh gió mới bằng sợi carbon ở phía sau nhằm tăng cường áp lực xuống mặt đường khi xe chạy ở tốc độ cao, một bộ la-zăng mới, hệ thống treo và giảm xóc được hiệu chỉnh, một tấm biển màu vàng được đặt trong khoang động cơ để ghi dấu phiên bản đặc biệt.

Không có bất cứ thay đổi nào ở hệ thống động cơ của chiếc GT-R Midnight Opal, chiếc xe vẫn được trang bị động cơ sáu xi-lanh với công suất tối đa 545 mã lực, momen xoắn cực đại 627 Nm.

Nissan đã có kế hoạch phát triển chiếc GT-R NISMO, với công suất tối đa có thể đạt tới con số 570 mã lực. Nhưng phải đến năm 2014 chiếc xe mới có mặt trên thị trường, và như vậy chiếc GT-R Midnight Opal vẫn sẽ chỉ có công suất 545 mã lực.

Theo MotorAuthority, gần một nửa trong số 100 chiếc Nissan GT-R Midnight Opal sẽ được bán ra tại Mỹ, với mức giá cơ bản được đưa ra là từ 105.590 USD, đắt hơn khoảng 6.000 USD so với chiếc GT-R phiên bản tiêu chuẩn. Khách hàng có thể nhận được chiếc GT-R Midnight Opal từ tháng 9 tới.

Nissan GT-R phiên bản bóng đêm 1

Nissan GT-R phiên bản bóng đêm 2

Nissan GT-R phiên bản bóng đêm 3

Nissan GT-R phiên bản bóng đêm 4

Nissan GT-R phiên bản bóng đêm 5