Nhờ hệ thống camera hành trình gắn trên xe, những người yêu xe lại có cơ hội chứng kiến thêm một vụ tai nạn liên quan đến siêu xế. Theo đó, vụ tai nạn xảy ra tại Nga và thủ phạm chính là một chiếc siêu xe Nissan GT-R đến từ Nhật Bản.

Qua đoạn video, có thể thấy siêu xe giá rẻ GT-R đã húc vào đuôi một chiếc sedan cũng mang nhãn hiệu Nissan. Đáng tiếc thay, đoạn video lại chưa cho thấy rõ chiếc Nissan GT-R có chạy quá tốc độ vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn hay không.

Tuy nhiên, nhiều người dự đoán, lỗi của vụ tai nạn thuộc về cả hai người lái xe. Người lái chiếc Nissan GT-R có vẻ đã chạy quá nhanh nhưng lại phản ứng chậm nên gây tai nạn. Trong khi đó, người lái chiếc Nissan sedan màu đen lại không quan sát thấy sự xuất hiện của GT-R.

Nhìn chung, thiệt hại của vụ tai nạn có vẻ không quá lớn. Phần đuôi của chiếc Nissan sedan màu đen hoàn toàn có thể sửa chữa.

Thêm vào đó, nếu quan sát kỹ, mọi người sẽ nhận ra nhãn DragTimes ở bên hông chiếc siêu xe Nissan GT-R. Có vẻ như chiếc siêu xe Nhật Bản vừa tham gia cuộc đua tốc độ "khét tiếng" tại Nga trước đó.

Cùng xem hai đoạn video ghi lại vụ tai nạn: