Về cơ bản, Nissan GT-R Goliath là mẫu siêu xe đã được hãng Switzer độ lại. Do đó, xe sở hữu công suất tối đa lên đến hơn 1.700 mã lực.

Với sức mạnh động cơ cực "khủng", Nissan GT-R Goliath đương nhiên sở hữu tốc độ tối đa cực cao. Điều đó đã được chứng minh trong sự kiện đua Unlimited 500+ nổi tiếng diễn ra tại Nga.

Mới đây, Nissan GT-R Goliath đã chạm đến tốc độ "kịch kim" 402 km/h trên quãng đường 1 dặm, tương đương 1,6 km. Đây là kỷ lục tốc độ thế giới mới của dòng siêu xe Nissan GT-R đến từ Nhật Bản.

Theo các nhà tổ chức sự kiện đua Unlimited 500+, từ trước đến nay, mới có 2 mẫu xe vượt qua tốc độ 400 km/h trên quãng đường 1 dặm. Đầu tiên là Ford GT với tốc độ 430 km/h. Thứ hai là Chevrolet Camaro với thành tích 402 km/h.

Được biết, mẫu siêu xe độ Nissan GT-R Goliath đã chạm đến vận tốc 402,23 km/h trên quãng đường 1 dặm chỉ sau 22,603 giây. Mạnh mẽ là thế nhưng Nissan GT-R Goliath lại hoàn toàn được phép chạy trên đường phố như những mẫu xe thông thường khác.

Nissan GT-R Goliath đạt vận tốc 402 km/h trên quãng đường 1,6 km.

Theo hãng độ Switzer, Nissan GT-R Goliath được chế tạo theo đơn đặt hàng của một đại gia giấu tên. Có khả năng đại gia đặt mua Nissan GT-R Goliath đến từ Nga.

"Nissan GT-R Goliath là mẫu siêu xe độ được phát triển theo yêu cầu và sở thích của khách hàng. Vị khách muốn sở hữu một chiếc Nissan GT-R thật khác biệt. Theo đó, chiếc xe phải được thiết kế sao cho có thể sử dụng trên đường phố công cộng", đại diện hãng độ Switzer cho biết.

"Vị khách nói rất rõ là muốn một chiếc xe thực thụ với đầy đủ điều hòa không khí, hệ thống điều khiển hành trình và âm thanh. Nói chung là toàn bộ những trang thiết bị thông thường của dòng xe hiện đại. Khách hàng của chúng tôi không muốn một chiếc xe bị lược bỏ trang thiết bị như xế đua tốc độ", hãng độ chuyên xe tính năng cao tiết lộ thêm.