Nissan vừa mới chính thức trình làng chiếc coupe thể thao 370Z NISMO phiên bản 2015 tại Bắc Carolina vào ngày hôm qua. Chiếc xe vẫn giữ được giá trị cốt lõi của dòng xe 370Z NISMO trước đây, nhưng phiên bản 2015 đã có thêm một số thay đổi tích cực hơn, như cản trước mới, có thêm tùy chọn hộp số tự động, cùng một số trang bị hiện đại hơn.

Thay đổi về diện mạo của chiếc xe rất ấn tượng với bộ cản trước được sửa đổi và sơn màu đỏ nổi bật, lưới tản nhiệt được hiệu chỉnh thiết kế, có thêm khe hút gió ở gần đèn LED chiếu sáng ban ngày, hệ thống khuếch tán gió rộng hơn ở bên sườn xe và hệ thống khuếch tán gió sau lớn, cánh gió cố định phía sau cũng được thiết kế lại. Những chi tiết sơn màu đỏ nổi bật còn xuất hiện ở bên sườn xe, gương chiếu hậu và trên cản sau.

Thiết bị tiêu chuẩn trên Nissan 370Z NISMO gồm có bộ ghế Recaro màu đen/đỏ được bọc da và Alcantara, bộ la-zăng 19 inch bằng hợp kim với tông màuxám,  hệ thống phanh lớn hơn. Hệ thống treo của chiếc xe cũng được hiệu chỉnh. Ngoài ra, chiếc xe còn được trang bị gói Tech - công nghệ, bao gồm một hệ thống định vị với màn hình 7 inch trong cabin, camera quan sát phía sau, hệ thống âm thanh Bose, kết nối Bluetooth và nhiều trang bị hiện đại khác.

Trái tim của chiếc xe vẫn là động cơ V6 3.7 lít, với công suất tối đa 350 mã lực, momen xoắn cực đại 374 Nm. Nissan trang bị cho 370Z NISMO 2015 hộp số tay sáu cấp tiêu chuẩn, nhưng khách hàng cũng có thể tùy chọn hộp số tự động bảy cấp cho chiếc coupe thể thao này. Đây cũng là một trong những điểm mới ở Nissan 370Z NISMO 2015.

Nissan 370Z NISMO 2015 sẽ bắt đầu được bán ra vào tháng 7 tới với tùy chọn màu ngoại thất gồm: trắng, màu đỏ, màu đen và màu bạc. Ciá của xe sẽ được công bố trước ngày chiếc xe chính thức đến showroom.

 
Nissan 370Z NISMO 2015: Diện mạo mới, thiết bị mới, thêm tùy chọn mới 1

Nissan 370Z NISMO 2015: Diện mạo mới, thiết bị mới, thêm tùy chọn mới 2

Nissan 370Z NISMO 2015: Diện mạo mới, thiết bị mới, thêm tùy chọn mới 3