Mercedes-Benz AMG Vision Gran Turismo Concept 

Những mẫu xe đáng chú ý nhất tại triển lãm Los Angeles 2013 1

AMG Vision Gran Turismo là một mẫu xe concept bí hiểm mà hãng Mercedes-Benz đã hé mở từ nhiều tháng trước. Đây là sản phẩm được làm theo mẫu xe đồ họa cho trò chơi điện tử Gran Turismo 6 trên hệ máy PlayStation 4.

Subaru WRX

Những mẫu xe đáng chú ý nhất tại triển lãm Los Angeles 2013 2

 Subaru WRX mới sẽ sử dụng động cơ tăng áp, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất tối đa 268 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Sức mạnh động cơ cho phép xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 5,4 giây. 

Đi kèm với khối động cơ trên là hộp số sàn 6 cấp mới. Bên cạnh đó, khách hàng còn có thêm tùy chọn hộp số biến thiên vô cấp Sport Lineartronic của Subaru.

Về ngoại hình, xe lấy cảm hứng thiết kế từ mẫu Subaru Impreza. Tuy nhiên, Subaru WRX cũng có một số điểm khác biệt nhất định như capô, cửa sau, cụm đèn pha, đèn hậu và cản va.

Land Rover Range Rover Long Wheelbase Autobiography Black Edition

Những mẫu xe đáng chú ý nhất tại triển lãm Los Angeles 2013 3

Range Rover LWB Autobiography Black Edition hiện là mẫu xe cao cấp nhất của gia đình Land Rover với giá 199.500 USD. Bỏ ra số tiền trên, người mua sẽ nhận về một mẫu xe với nhiều trang bị hiện đại, sang trọng như ghế bọc da cao cấp có tính năng sưởi, ngăn làm mát rượu và hệ thống giải trí đa phương tiện.

Porsche Macan

Những mẫu xe đáng chú ý nhất tại triển lãm Los Angeles 2013 4

Porsche Macan là mẫu xe được nhiều người trông đợi sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào khoảng giữa năm 2014. Xe có kích thước nhỏ hơn đàn anh Cayenne với giá khởi điểm 49.900 USD. Đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Porsche Macan là Audi Q5, BMW X3 và Range Rover Evoque.

Audi A3

Những mẫu xe đáng chú ý nhất tại triển lãm Los Angeles 2013 5

Mẫu A3 2015 của Audi sẽ có giá hơn 30.000 USD, rẻ hơn đối thủ cạnh tranh Mercedes Benz CLA 250. Xe sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào mùa xuân năm sau. Các trang bị tiêu chuẩn có trên Audi A3 2015 bao gồm cửa trời, kết nối Bluetooth, dải đèn LED chiếu sáng ban ngày, ghế bọc da cao cấp và đèn pha xenon.

Jaguar F-Type Coupe

Những mẫu xe đáng chú ý nhất tại triển lãm Los Angeles 2013 6

Jaguar F-Type Coupe là mẫu xe anh em của F-Type Roadster. Xe được trang bị động cơ V8 có công suất tối đa 550 mã lực nên chỉ mất 4 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h. Giá bán của Jaguar F-Type Coupe mới tại thị trường Mỹ là 99.985 USD.

BMW 4-Series Convertible

Những mẫu xe đáng chú ý nhất tại triển lãm Los Angeles 2013 7

Mẫu 4-Series Convertible mới của BMW vẫn sở hữu hình dáng và tốc độ giống với người tiền nhiệm. Tuy nhiên, xe cũng có một số nâng cấp mới như khung gầm, động cơ và hộp số. 

Bên cạnh đó. khách hàng có thể tùy chọn giữa BMW 428i Convertible trang bị động cơ 4 xi-lanh tăng áp hoặc 435i với động cơ 6 xi-lanh, tăng áp. So với  mẫu xe tiền nhiệm, BMW 4-Series Convertible mới có trọng lượng thấp hơn hơn 20kg.

Mercedes SLS AMG GT Final Edition

Những mẫu xe đáng chú ý nhất tại triển lãm Los Angeles 2013 8

Mercedes-Benz vừa trình làng mẫu SLS AMG GT Final Edition tại triển lãm Los Angeles 2013. Đây là phiên bản cuối cùng của dòng siêu xe SLS AMG với số lượng sản xuất giới hạn 350 chiếc.

SLS AMG GT Final Edition được Mercedes-Benz trang bị động cơ V8 với công suất tối đa 583 mã lực. Xe đi kèm tản nhiệt và cánh gió đuôi bằng sợi carbon giống dòng Mercedes-Benz SLS AMG Black Series. Mỗi chiếc Mercedes-Benz SLS AMG GT Final Edition đều có bảng tên đánh số thứ tự từ 1 đến 350.

MINI Cooper 2014

Những mẫu xe đáng chú ý nhất tại triển lãm Los Angeles 2013 9

Nếu nhìn qua, khó có thể nhận ra đây là mẫu MINI Cooper 2014 mới. Tuy nhiên, nếu quan sát kỹ hơn, bạn có thể nhận ra một số thay đổi trên MINI Cooper mới. So với thế hệ cũ, MINI Cooper 2014 dài hơn 11,5 cm. Trong khi đó, phiên bản Cooper S dài hơn khoảng 14 cm. 

Chiều rộng và cao của xe cũng vượt trội so với phiên bản tiền nhiệm. Điều này đồng nghĩa với không gian nội thất và khoang hành lý rộng rãi hơn.

Động cơ xe cũng được thay mới sao cho mạnh mẽ hơn thế hệ cũ. Phiên bản tiêu chuẩn được trang bị động cơ 3 xi-lanh, sản sinh công suất tối đa 134 mã lực. Trong khi đó, phiên bản Cooper S đi kèm động cơ 4 xi-lanh, dung tích 2.0 lít, tạo ra công suất tối đa 189 mã lực.

Về công nghệ, xe MINI Cooper 2014 được cung cấp rất nhiều trang thiết bị hiện đại. Trong đó, nổi bật nhất là cụm đèn LED với 6 màu khác nhau.

Hyundai Genesis Sedan

Những mẫu xe đáng chú ý nhất tại triển lãm Los Angeles 2013 10

Mẫu Genesis Sedan được Hyundai làm mới hoàn toàn với động cơ V6, dung tích 3,8 lít và hệ dẫn động bốn bánh. Có thể coi Hyundai Genesis Sedan mới là phiên bản thể thao của Equus nhưng vẫn giữ lại khả năng xử lý thông minh và nội thất sang trọng.