Cách đây không lâu Autopro đã đăng tải thông tin chiếc Mitsubishi Outlander PHEV đã dính án thu hồi do lỗi ở hệ thống pin. Theo thông tin được đăng tải trên Carscoop, có khoảng 4.000 xe nằm trong diện thu hồi và tất cả đều nằm ở Nhật Bản, do Mitsubishi chưa kịp đưa chiếc xe này đến các thị trường khác.

Mới đây, Mitsubishi đã đưa ra thông báo họ đã khắc phục được lỗi ở hệ thống pin của Outlander PHEV, và hãng sẽ bắt đầu mở rộng sản xuất dòng xe này ở các thị trường khác, với mục tiêu tăng gấp đôi lượng xe sản xuất từ tháng 9 tới.

Điều này đồng nghĩa Mitsubishi sẽ xuất xưởng khoảng 4.000 chiếc Outlander PHEV mỗi tháng, nâng gấp đôi so với con số 2.000 xe xuất xưởng mỗi tháng như thời gian qua. Thị trường mục tiêu của dòng xe này tiếp tục là Nhật Bản và Mỹ. Khách hàng có thể sẽ đánh giá cao chiếc xe này, bởi chiếc Outlander PHEV có khả năng đi được từ 32-40 km chỉ nhờ động cơ điện, và có thể vận hành bằng cả hai động cơ.

Theo Carscoop, Mitsubishi Outlander PHEV là một chiếc xe tốt bởi khả năng tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường của nó. Đi chiếc xe này có nghĩa bạn đã khẳng định về ý thức bảo vệ môi trường với những người xung quanh, nhưng sẽ tốt hơn nếu bạn có thêm những hành động khác nhằm bảo vệ môi trường chung.

Mitsubishi đã mang chiếc Outlander PHEV tới New York International Auto Show 2013, chiếc Outlander PHEV được trang bị một động cơ điện có công suất 80 mã lực, cùng một động cơ xăng 2.0 lít – bốn xi-lanh có công suất 117 mã lực. Mitsubishi Outlander PHEV sẽ được bán ra tại Mỹ từ năm 2014.

Mitsubishi Outlander PHEV bắt đầu đi vào sản xuất 1

Mitsubishi Outlander PHEV bắt đầu đi vào sản xuất 2

Mitsubishi Outlander PHEV bắt đầu đi vào sản xuất 3

Mitsubishi Outlander PHEV bắt đầu đi vào sản xuất 4

Mitsubishi Outlander PHEV bắt đầu đi vào sản xuất 5

Ảnh: Carscoop