Chương trình bảo hành phụ tùng 2 năm này hiện gấp đôi thời gian bảo hành của các đối thủ trong cùng phân hạng, được áp dụng cho phụ tùng được mua và lắp đặt tại 10 đại lý dịch vụ ủy quyền của Mercedes-Benz trên toàn quốc. Tất cả những phụ tùng chính hãng sẽ được thay thế hoàn toàn miễn phí trong suốt thời gian bảo hành 2 năm (áp dụng có điều kiện).

Ông Thilo Grossmann, Giám đốc Hậu mãi của Mercedes-Benz Việt Nam cho biết: "Mercedes-Benz luôn nổi tiếng về chất lượng, thể hiện sự chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết với niềm tin rằng ‘chỉ có tốt nhất mới là đủ’. Triết lý này được áp dụng không chỉ với từng chiếc xe mà chúng tôi sản xuất, mà còn đối với từng phụ tùng mà chúng tôi sử dụng.”

Với chương trình bảo hành phụ tùng 2 năm, Mercedes-Benz đã thiết lập một chuẩn mực mới trong dịch vụ hậu mãi và nhấn mạnh sự tiên phong của mình để tiếp tục là thương hiệu cao cấp số 1 tại Việt Nam.