Thành viên đầu tiên của dòng Mercedes-Benz AMG Black Series được phát triển dựa trên CLK 63 AMG cách đây vài năm. Kể từ đó đến nay, hãng Mercedes-Benz đã liên tục tăng dân số cho dòng Black Series. Mới nhất trong số đó chính là Mercedes-Benz E63 AMG Black Series.

Hiện nay, người hâm mộ vẫn đang nóng lòng chờ ngày Mercedes-Benz E63 AMG 2014 chính thức được giới thiệu trong vài tháng tới. Phiên bản mạnh nhất trong dòng Mercedes-Benz E63 AMG thế hệ mới chính là S-Model được trang bị động cơ V8 tăng áp kép, sản sinh công suất 585 mã lực.
 
Mercedes-Benz E63 AMG sẽ có phiên bản mạnh hơn 1
Mercedes-Benz E63 AMG sẽ có phiên bản Black Series.

Đối với những khách hàng muốn một Mercedes-Benz E63 AMG mạnh mẽ hơn nữa thì Black Series chính là lựa  chọn hoàn hảo. Dự kiến, Mercedes-Benz E63 AMG Black Series mới sẽ sở hữu công suất lên đến 600 mã lực.

Không dừng ở đó, Mercedes-Benz E63 AMG Black Series còn được trang bị hệ thống treo rắn chắc hơn, phanh nâng cấp và gói phụ kiện khí động bằng sợi carbon nhằm tạo diện mạo hầm hố hơn. Khi có mặt trên thị trường, Mercedes-Benz E63 AMG Black Series hứa hẹn sẽ trở thành một "mãnh thú" đường phố đích thực.

Tất nhiên, người hâm mộ không nên quá nôn nóng. Mercedes-Benz E63 AMG 2014 sẽ chính thức trình làng trong thời gian tới. Do đó, phiên bản Black Series chắc chắn sẽ phải chờ vài năm tới mới có thể phục vụ người tiêu dùng.