Không biết vô tình hay cố ý nhưng Mercedes-Benz vừa để lộ một vài hình ảnh của chiếc E-Class phiên bản cập nhật mới, gồm bản E-Class Sedan và E-Class Estate.

Diện mạo chiếc E-Class mới có rất nhiều thay đổi so với phiên bản hiện tại, đặc biệt là thiết kế phía trước của chiếc xe. Thay vì sử dụng hệ thống đèn pha và đèn báo độc lập, Mercedes-Benz đã tích hợp tất cả các đèn phía trước của chiếc xe vào một cụm duy nhất bao gồm pha bi-xenon, đèn báo, đèn LED chiếu sáng ban ngày, xi-nhan.
 
Để phù hợp với những thay đổi của cụm đèn, lưới tản nhiệt đồng thời cũng được thiết kế lại với viền dày cùng những thay đổi nhỏ ở hệ thống cản trước và hốc hút gió trước.

Nhưng kiểu dáng tổng thể của chiếc E-Class thì không có nhiều thay đổi lớn ngoài việc được trang bị những chiếc la-zăng hợp kim mới. Ở phía sau, Mercedes-Benz đã thiết kế lại đèn hậu và cản sau của chiếc xe, cùng với hệ thống ống xả mới. Những thay đổi về thiết kế tương tự cũng được tìm thấy trên chiếc E-Class Estate.

Bên trong cabin, Mercedes-Benz đã bố trí lại các thiết bị trên chiếc E-Class mới, với cụm công-tơ-mét mới và bảng điều khiển trung tâm có nhiều điểm tương đồng với chiếc CLS-Class. Trên vô-lăng của chiếc xe có tích hợp các nút điều khiển hệ thống giải trí.

Hiện chưa có thông tin về các phiên bản E-Class mới, tuy nhiên, nhiều khả năng Mercedes-Benz sẽ chưa tiến hành những nâng cấp lớn ở hệ thống động cơ của chiếc xe.

Chiếc E-Class hiện tại gồm các phiên bản E350 với động cơ V6 3.5 lít có công suất 333 mã lực, E500 với động cơ V8 4.6 lít có công suất 435 mã lực, và cao cấp nhất là chiếc E63 AMG với động cơ V8 Twin-Turbo 5.5 lít có công suất 537 mã lực. Ở phiên bản mới E-Class 2014 có thể có thêm bản trang bị động cơ tăng áp 1.6 lít – bốn xi-lanh, với công suất 156 mã lực.

Mercedes-Benz E-Class 2014 chính thức lộ diện 1

Mercedes-Benz E-Class 2014 chính thức lộ diện 2

Mercedes-Benz E-Class 2014 chính thức lộ diện 3

Mercedes-Benz E-Class 2014 chính thức lộ diện 4

Mercedes-Benz E-Class 2014 chính thức lộ diện 5

Mercedes-Benz E-Class 2014 chính thức lộ diện 6

Tổng hợp