Dòng xe Shooting Brake đã chiếm được không ít cảm tình của những người yêu xe kể từ khi bắt đầu được đưa vào sản xuất, nhưng dòng xe này chỉ trở nên nổi bật hơn và được nâng lên một cấp độ mới với sự xuất hiện của Ferrari FF và mới nhất là chiếc CLS Shooting Brake.

Khác với chiếc Ferrari FF, Mercedes-Benz CLS Shooting Brake là một chiếc xe bốn cửa, một chiếc xe “lai” giữa dòng xe wagon và dòng xe coupe bốn cửa của hãng.

Cho đến này chưa có báo cáo nào cho thấy thành công hay thất bại của chiếc CLS Shooting Brake, nhưng những thông tin về việc Mercedes-Benz đang cất nhắc tương lai của chiếc CLA Shooting Brake đã được đưa ra. Đây là chiếc coupe bốn cửa cỡ nhỏ mới của Mercedes-Benz và nhiều nguồn tin khẳng định, việc CLA Shooting Brake được đưa vào sản xuất chỉ là vấn đề thời gian.

Theo một báo cáo từ WhatCar, người đứng đầu bộ phận thiết kế của Mercedes-Benz, Gordon Wagener đã hé lộ rằng CLA Shooting Brake hiện là một trong những mẫu xe đang được phát triển. Theo những báo cáo trước đây thì Mercedes-Benz đã có kế hoạch xây dựng hai bản Shooting Brake từ hai năm trước, CLS Shooting Brake và CLA Shooting Brake có thể chính là hai chiếc xe đó.

Và cũng giống như dòng xe CLS Shooting Brake, khi chiếc CLA Shooting Brake được đưa vào sản xuất, biến thể thể thao của dòng xe này là chiếc CLA45 AMG Shooting Brake cũng sẽ sớm được đưa vào sản xuất.

Tuy nhiên, nhiều khả năng Mercedes-Benz sẽ không đưa chiếc CLA Shooting Brake vào thị trường Mỹ, bởi dòng xe này sẽ cạnh tranh với chính những chiếc wagon mà hãng đang bán ra tại Mỹ.

Mercedes-Benz CLA Shooting Brake đang được “cất nhắc” 1

Mercedes-Benz CLA Shooting Brake đang được “cất nhắc” 2

Mercedes-Benz CLA Shooting Brake đang được “cất nhắc” 3

Mercedes-Benz CLA Shooting Brake đang được “cất nhắc” 4

Mercedes-Benz CLA Shooting Brake đang được “cất nhắc” 5

Mercedes-Benz CLA Shooting Brake đang được “cất nhắc” 6

Mercedes-Benz CLA Shooting Brake đang được “cất nhắc” 7

Mercedes-Benz CLA Shooting Brake đang được “cất nhắc” 8

Ảnh: Mercedes-Benz