Thêm một lần nữa hình ảnh chiếc coupe bốn cửa cỡ nhỏ Mercedes-Benz CLA lại lộ diện, hình ảnh vừa được đăng tải trên các trang tin có thể là bản thể thao AMG thuộc dòng xe CLA-Class.

Ngoài một hình ảnh rất rõ được đăng tải, một hình ảnh ghi lại cảnh hậu trường buổi chụp hình quảng cáo cho chiếc coupe bốn cửa này.

Đây không phải là lần đầu tiên những hình ảnh được cho là của chiếc CLA lộ diện, chiếc xe được cho là sẽ được ra mắt tại Detroit Auto Show 2013, diễn ra trong tuần này. Nhưng nhiều khả năng đó sẽ chỉ là một buổi ra mắt dành riêng cho cánh phóng viên, chiếc xe có thể chỉ được ra mắt đông đảo công chúng tại Geneva Motor Show 2013, diễn ra vào tháng 3.

CLA được xây dựng trên nền tảng và sử dụng hệ thống động cơ, truyền động của A-Class, chiếc xe có thể có giá tương đương với chiếc C-Class, nhưng có thể dài hơn và rộng hơn so với chiếc sedan nhỏ nhất của Mercedes-Benz.

Mercedes-Benz CLA có thể bao gồm các phiên bản động cơ tương tự như A-Class, khi đó chiếc xe sẽ có phiên bản CLA 250 với công suất 211 mã lực, chiếc CLA 220 trang bị động cơ diesel với công suất 170 mã lực và cao cấp nhất sẽ là chiếc CLA45 AMG, với công suất được cho là có thể đạt 350 mã lực.

Mercedes-Benz CLA chính thức lộ diện 1

Mercedes-Benz CLA chính thức lộ diện 2

Mercedes-Benz CLA chính thức lộ diện 3

Mercedes-Benz CLA chính thức lộ diện 4

Mercedes-Benz CLA chính thức lộ diện 5

Mercedes-Benz CLA chính thức lộ diện 6

Mercedes-Benz CLA chính thức lộ diện 7

Tổng hợp