Ngay sau khi chính thức ra mắt chiếc coupe bốn cửa cỡ nhỏ CLA tại Detroit Auto Show 2013, Mercedes-Benz đã công bố rất nhiều đoạn phim quảng cáo chiếc xe này. Điều này cho thấy Mercedes-Benz đặt rất nhiều kỳ vọng vào CLA. Một trong những đoạn phim quảng cáo CLA vừa được Mercedes-Benz giới thiệu.

Với Mercedes-Benz CLA, bạn có thể mơ ước tới những điều cao sang nhất, nhưng có thể bạn sẽ ái ngại về mức giá của chiếc coupe bốn cửa này, và có thể bạn sẽ phải đánh đổi rất nhiều để có được chiếc xe. Kể cả việc phải ngồi “đàm phán” một bản hợp đồng với quỷ để có tiển sở hữu Mercedes-Benz CLA.

Lấy ý tưởng từ việc bán linh hồn cho quỷ dữ, Mercedes-Benz đã rất khéo léo khoe chiếc coupe bốn cửa mới của mình, cùng mức giá bán rất phải chăng.

 
Nhận thấy sự thèm khát dành cho chiếc CLA, quỷ dữ đã tìm đến người đàn ông trẻ tuổi với một bản hợp đồng đã thảo sẵn, và nếu ký tên vào bản hợp đồng này chiếc xe sẽ thuộc về anh ta. Anh đã hình dung ra một cuộc sống mới đầy hấp dẫn nếu có thể sở hữu chiếc xe tuyệt đẹp mới, cặp cùng cô nàng gợi cảm Kate Upton, đua cùng những chiếc Công thức 1, cùng rất nhiều cô gái hâm mô…

May mắn là ngay trước khi anh đặt bút ký vào bản hợp đồng bán linh hồn cho quỷ, những người đang treo biển quảng cáo Mercedes-Benz CLA đã căng hết phần giá bán của chiếc xe, và anh ta đã ngay lập tức vứt bỏ chiếc bút bởi mức giá của chiếc xe chỉ chưa tới 30.000 đô la Mỹ.

Theo AutoEvolution