Mercedes-Benz đã không ngừng nỗ lực để giữ cho siêu xe SLS AMG luôn hấp dẫn và mới mẻ. Gần nhất hãng xe hạng sang đến từ Đức đã nâng cấp SLS AMG thành biến thể SLS AMG GT, với sức mạnh và trang bị cao cấp hơn. Mới đây một vài hình ảnh được cho là của SLS AMG phiên bản cập nhật đã xuất hiện trên đường thử.

Mercedes-Benz có kế hoạch tân trang siêu xe thể thao của mình bằng một bản cập nhật mới vào năm 2015. Chiếc SLS AMG Roadster vừa xuất hiện trên đường thử có thể là minh chứng cho thông tin được AutoEvolution đưa ra.

Như những hình ảnh được đăng tải, có thể thấy cản trước và lưới tản nhiệt của chiếc xe đã được che đậy khá kỹ. Có thể sẽ có những thay đổi về thiết kế cản trước và lưới tản nhiệt của SLS AMG.

SLS AMG vẫn sẽ là chiếc xe duy nhất của Mercedes-AMG được trang bị động cơ V8 6.2 lít hút khí tự nhiên, thay vì sử dụng động cơ V8 Twin-Turbo 5.5 lít mới.

Theo AutoEvolution, sẽ chỉ có những thay đổi nhỏ về thiết kế của SLS AMG phiên bản cập nhật, nhưng chiếc xe có thể được trang bị những công nghệ mới hiện đại hơn, trong đó có hệ thống thông tin giải trí COMAND.

Chiếc Mercedes-Benz SLS AMG GT hiện tại có công suất tối đa 591 mã lực, và bản cập nhật của SLS AMG gần như chắc chắn sẽ nhận được sức mạnh mới lớn hơn. Bên cạnh đó chiếc xe sẽ có những hiệu chỉnh ở hệ thống treo, tinh chỉnh hộp số…

Mercedes-Bens SLS AMG phiên bản cập nhật lộ diện 1

Mercedes-Bens SLS AMG phiên bản cập nhật lộ diện 2

Mercedes-Bens SLS AMG phiên bản cập nhật lộ diện 3

Mercedes-Bens SLS AMG phiên bản cập nhật lộ diện 4