Vừa qua, những hình ảnh đầu tiên spyshot đầu tiên về nội thất của mẫu Mercedes-Benz Concept Coupe SUV vừa được đăng tải. Dự kiến mẫu Coupe SUV của hãng xe Đức sẽ được bán ra vào năm 2015 với cái tên MLC.

Nhìn vào nội thất xe, có thể thấy bảng điều khiển của xe rất quen thuộc. Đó là vì bảng điều khiển của mẫu MLC giống với mẫu M-Class hiện tại, đồng thời rất giống với bản nâng cấp M-Class sắp được ra mắt.

Lộ diện nội thất của Mercedes-Benz MLC Coupe SUV mới 1

So sánh với mẫu M-Class hiện tại, bảng điều khiển của MLC có vẻ lớn hơn, được trang bị hệ thống giải trí điều khiển bằng màn hình cảm ứng kích thước lớn, cùng với đó là hệ thống thông tin giải trí mới nhất  của Mercedes-Benz. Bộ điều khiển hệ thống này được đặt ngay trước kê tay ở giữa xe. Bên cạnh đó, MLC được Mercedes-Benz trang bị vô lăng 3 chấu mới với vành dày hơn.

Không gian nội thất của xe có lẽ MLC sẽ không được rộng rãi, đặc biệt là phần đầu khi so với mẫu M-Class hiện tại.

Tùy chọn động cơ được trang bị cho xe nhiều khả năng là những phiên bản nâng cấp của các động cơ sẵn có trên ML mới, bao gồm động cơ V6 3.0 lít tăng áp turbo kép, sản sinh công suất 329 mã lực và mômen xoắn cực đại 480 Nm. Đi cùng với động cơ này là hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC Plus và hệ dẫn động 4 bánh 4MATIC.

Dự kiện phiên bản cao cấp nhất dòng MLC sẽ là MLC 63 AMG với trang bị động cơ V8 5.5 lít tăng áp kép, với công suất hơn 570 mã lực.

Một số hình ảnh về mẫu Mercedes-Benz MLC Coupe SUV dự kiến ra mắt vào 2015:

Lộ diện nội thất của Mercedes-Benz MLC Coupe SUV mới 2

Lộ diện nội thất của Mercedes-Benz MLC Coupe SUV mới 3

Lộ diện nội thất của Mercedes-Benz MLC Coupe SUV mới 4

Lộ diện nội thất của Mercedes-Benz MLC Coupe SUV mới 5

Lộ diện nội thất của Mercedes-Benz MLC Coupe SUV mới 6

Lộ diện nội thất của Mercedes-Benz MLC Coupe SUV mới 7

Lộ diện nội thất của Mercedes-Benz MLC Coupe SUV mới 8

Lộ diện nội thất của Mercedes-Benz MLC Coupe SUV mới 9