Chỉ sau sự xuất hiện của Mazda3 hoàn toàn mới vài ngày thì một số hình ảnh “được cho” là của chiếc Honda Fit mới đã xuất hiện trên mạng internet.

Nhưng Carscoop thì khẳng định rằng những hình ảnh này “chắc chắn là của Honda Fit.

Những hình ảnh “được cho” là của chiếc Honda Fit mới được đăng tải trên trang Indiasautoblog, đây có thể là thế hệ kế tiếp chiếc xe gia đình nhỏ gọn của Honda. Chiếc xe còn được biết đến dưới tên Honda Jazz tại một số thị trường, trong đó có thị trường châu Âu.

Ấn tượng ban đầu về chiếc Honda Fit chính là việc chiếc xe đã được thiết kế mới rất nhiều, tuy nhiên, kiểu dáng tổng thể, phong cách thiết kế của chiếc xe vẫn không có nhiều thay đổi.

Theo Carscoop, hệ thống động cơ và truyền động trên dòng xe Honda Fit sẽ vẫn giống với hệ thống động cơ trên phiên bản hiện tại.

Qua những hình ảnh được đăng tải, có thể thấy các phiên bản Honda Fit thông thường và bản hybrid sẽ không có sự khác biệt về thiết kế. Những sự khác biệt ở các phiên bản Honda Fit chủ yếu nằm ở các đặc tính kỹ thuật của dòng xe này.

Honda Fit cung cấp cho thị trường Bắc Mỹ sẽ được lắp ráp tại nhà máy của Honda tại Mexico, chiếc xe có thể được xuất xưởng từ đầu năm 2014.

Honda có thể sẽ trình làng cả chiếc Honda Fit bản compact và bản sedan, cả hai phiên bản này đã được xác nhận sẽ đi vào sản xuất năm 2015.

Lộ ảnh "được cho" là Honda Fit 2014 1

Lộ ảnh "được cho" là Honda Fit 2014 2

Lộ ảnh "được cho" là Honda Fit 2014 3

Lộ ảnh "được cho" là Honda Fit 2014 4

Lộ ảnh "được cho" là Honda Fit 2014 5

Lộ ảnh "được cho" là Honda Fit 2014 6