Theo công bố của hãng Land Rover, mẫu xe Freelander 2 2015 sẽ có 2 bản trang bị mới mang tên HSE Luxury và XS. Trong đó, bản trang bị HSE Luxury lần đầu tiên được dành cho Land Rover Freelander 2 trên thị trường toàn cầu. Tuy nhiên, tại thị trường Anh và Nga, bản trang bị HSE Luxury cho Land Rover Freelander 2 2015 sẽ được gọi là Metropolis.

So với bản tiêu chuẩn, Land Rover Freelander 2 HSE Luxury 2015 sở hữu khá nhiều điểm khác biệt ở nội và ngoại thất. Cụ thể là bậc cửa, tay nắm cửa và vỏ gương trùng màu thân xe. Trong khi đó, lưới tản nhiệt và hốc gió được sơn màu sáng. Những trang thiết bị ngoại thất khác bao gồm bộ la-zăng Sparkle Silver 19 inch và biển tên HSE Luxury bằng kim loại theo phong cách đúc thỏi ở đằng sau xe.

Bên trong Land Rover Freelander 2 HSE Luxury 2015 xuất hiện bộ ghế Windsor bọc da và chỉnh điện 8/6 hướng. Ốp cửa, vô-lăng và các khu vực khác trong nội thất được phủ màu đen sang trọng.

Land Rover Freelander 2 2015 có hai bản trang bị mới 1

Land Rover Freelander 2 bản XS mới cũng được nâng cấp thiết kế nội-ngoại thất. Ở bên ngoài là lưới tản nhiệt và hốc gió màu tối mới cùng bộ la-zăng hợp kim 17 inch. Bên cạnh đó là đèn sương mù trước cùng bậc cửa, tay nắm cửa và vỏ gương trùng màu thân xe.

Khoang nội thất của Land Rover Freelander 2 XS 2015 có bộ ghế Dinamica bọc da, chỉnh điện 6/4 hướng. Ghế có 2 phiên bản màu khác nhau, "tông xuyệt tông" với ốp cửa.

Ngoài ra, bản XS cón có gói nâng cấp mới, bao gồm dàn âm thanh Meridian 380W với 11 loa, hệ thống kết nối điện thoại qua Bluetooth, định vị, cần gạt kính chắn gió cảm ứng nước mưa, đèn pha và điều hòa không khí tự động.

Cả hai bản HSE Luxury và XS đều đi kèm gói Dynamic Exterior mới giúp Land Rover Freelander 2 trông thể thao hơn nhờ cánh gió mui, ống xả màu sáng, lưới tản nhiệt, hốc gió bên, cửa hậu và nắp capô màu đen bóng. Cuối cùng là bộ la-zăng hợp kim 10 chấu, đường kính 19 inch màu đen bóng "tông xuyệt tông".

Một số hình ảnh chi tiết của Land Rover Freelander 2 2015:

Land Rover Freelander 2 2015 có hai bản trang bị mới 2

Land Rover Freelander 2 2015 có hai bản trang bị mới 3

Land Rover Freelander 2 2015 có hai bản trang bị mới 4

Land Rover Freelander 2 2015 có hai bản trang bị mới 5

Land Rover Freelander 2 2015 có hai bản trang bị mới 6