Khi ngồi sau vô-lăng những chiếc siêu xe mạnh mẽ, người lái luôn phải thật cẩn thận để tránh tai nạn đáng tiếc. Thế nhưng, người điều khiển chiếc siêu xe Lamborghini Murcielago màu trắng tại Leeds, Anh dường như đã quên hẳn điều đó.
 
Lamborghini Murcielago hạ gục ba xe đang đỗ 1

Hậu quả là chiếc Lamborghini Murcielago đã đâm vào ba ôtô đang đỗ bên đường trước khi lao vào hàng rào. Trong ba "nạn nhân" của chiếc Lamborghini Murcielago màu trắng có Ford Focus và Vauxhall Astra.

Được biết, cầm lái chiếc siêu xe trị giá 175.000 Bảng Anh (tương đương 271.807 Đô la Mỹ) là một người đàn ông 31 tuổi. Theo thông tin ban đầu, khi quay xe, người tài xế đã bị mất lái và đâm vào ba chiếc ôtô khác đang đỗ.

Lamborghini Murcielago hạ gục ba xe đang đỗ 2
 
Trước khi dừng hẳn, chiếc Lamborghini Murcielago còn đâm vào hàng rào sắt bên đường. Hậu quả là chiếc siêu xe bị hư hỏng nặng cả phần đầu và đuôi.

Mảnh vỡ của những chiếc xe trong vụ tai nạn văng khắp nơi, trên mặt đường và vỉa hè. Hai chiếc xe bị "siêu bò" đâm vào đã hư hỏng đến mức không thể nổ máy.
 
Lamborghini Murcielago hạ gục ba xe đang đỗ 3
 
Cũng may, người lái chiếc Lamborghini Murcielago không hề bị thương sau vụ tai nạn. "Tôi nghĩ người lái xe sẽ bị thương nặng nên đã gọi cấp cứu. Thế nhưng, sau khi mở cửa xe và bước ra ngoài, người lái khẳng định không hề bị thương", một nhân chứng cho biết.

Được sản xuất từ năm 2001-2010, Lamborghini Murcielago hiện đã bị thay thế bằng "đàn em" Aventador LP700-4.