Có một thực tế mà hẳn ai cũng biết đó những chiếc xe rất đắt tiền, mạnh mẽ và tốc độ thường đi kèm với nguy cơ tai nạn cao hơn. Lý do rất đơn giản đó chính là sức mạnh và tốc độ của chiếc xe thường dẫn đến khả năng mất kiểm soát cao hơn. Kết quả là những vụ tai nạn siêu xe khá phổ biến. Tuy nhiên, vụ tai nạn xảy ra với siêu xe Lamborghini Aventador dưới đây vẫn rất hy hữu.

Chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 này được cho là thuộc sở hữu của một thiếu niên mới 17 tuổi, chiếc xe đã bị lật úp ở gần nhà của cậu ở Half Moon Bay, California sau khi gặp tai nạn.

Không rõ nguyên nhân chính xác dẫn đến vụ tai nạn này, nhưng theo một nguồn tin không chính thức, chiếc Aventador LP700-4 màu xanh này đã bị  mất lái, đâm vào vệ đường trước khi lật "chổng vó". Tuy nhiên, không rõ chiếc xe có phóng quá nhanh hoặc do lái xe không biết họ đang làm gì với cỗ máy 700 mã lực này rồi dẫn đến tai nạn.

May mắn là không có bất cứ ai bị chấn thương nào do vụ tai nạn này. Tuy nhiên, chiếc Lamborghini Aventador thì không có được may mắn như thế. Chiếc xe đã bị hư hại rất nặng và nếu có thể sửa chữa được thì cũng sẽ phải chi ra số tiền rất lớn để làm việc đó.
 
Lamborghini Aventador ngã "chổng vó" tại California 1