Chiếc Lamborghini Aventador màu trắng vừa bị xe tải chèn ép trên một con đường ở Hồng Kông. Trên thực tế, những vụ tai nạn tương tự không phải là hiếm. Tuy nhiên, "nạn nhân" chính là một chiếc Lamborghini Aventador nên vẫn gây chú ý.
 
Với một siêu xe tốc độ cao như Lamborghini Aventador, hậu quả của những vụ tai nạn như thế có thể rất thảm khốc. Cũng may, người điều khiển chiếc Lamborghini Aventador màu trắng tại Hồng Kông đã không bị thương sau vụ tai nạn.
 
Trong khi đó, chiếc siêu xe đến từ nước Ý đã bị hư hỏng nhẹ vì phần đầu bên phải va vào ôtô tải. Qua những hình ảnh tại hiện trường, có thể thấy khả năng khôi phục chiếc Lamborghini Aventador là rất cao.
 
Lamborghini Aventador gặp hạn tại Hồng Kông 1
Aventador LP700-4 là siêu xe sản xuất hàng loạt cao cấp nhất hiện tại của Lamborghini. Được phát triển để thay thế đàn anh Murcielago, Lamborghini Aventador đã có hơn 2.000 chiếc xuất xưởng cho đến nay, bao gồm cả phiên bản mui trần.
 
Sức mạnh của siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 bắt nguồn từ động cơ V12, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất tối đa 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm. Nhờ đó, Lamborghini Aventador LP700-4 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây và đạt tốc độ tối đa 350 km/h.
 
Lamborghini Aventador LP700-4 phiên bản mui trần cũng có sức mạnh động cơ và vận tốc tối đa tương tự. Tuy nhiên, thời gian tăng tốc tới 100 km/h là 3.0 giây.