Tham gia triển lãm Frankfurt 2013 diễn ra vào tháng 9 tới, hãng Kia dự kiến sẽ làm hài lòng khách tham quan bằng những mẫu xe hấp dẫn. Bên cạnh mẫu xe concept mới mang kiểu dáng crossover cỡ nhỏ để cạnh tranh với Nissan Juke, hãng Kia còn giới thiệu cả Soul thế hệ thứ hai và Optima phiên bản nâng cấp.

Trước đó, Kia Soul 2014 đã được giới thiệu tại thị trường Mỹ. Bước sang thế hệ mới, Kia Soul vẫn giữ nguyên kiểu dáng vuông vắn hình hộp đặc trưng. Tuy nhiên, để tạo cảm giác mới mẻ, hãng Kia đã bổ sung những chi tiết thiết kế lấy cảm hứng từ mẫu xe concept Track'ster 2012.

Kia cho biết, hãng sẽ sớm cung cấp thông tin về dòng động cơ diesel và xăng cũng như hộp số dành cho Soul thế hệ mới trong thời gian tới. Dự kiến, Kia Soul 2014 sẽ bắt đầu được bày bán trên thị trường châu Âu vào quý 2 năm sau.

Kia sắp trình làng Soul và Optima 2014 bản Âu 1
Kia Optima

Tương tự phiên bản Bắc Mỹ, Kia Optima 2014 dành cho thị trường châu Âu cũng được trang bị phần mũi và đuôi xe mới. Bên cạnh đó là hệ thống thông tin giải trí, tiện nghi và tính năng an toàn nâng cấp.

Kia cho biết, động cơ diesel, dung tích 1,7 lít của Optima đã được nâng cấp với hệ thống quản lý ắc-quy mới. Đồng thời, hãng Kia còn bổ sung hệ thống Start/Stop giúp tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả đồng thời giảm lượng khí CO2 phát thải xuống còn 128 g/km.