Trong triển lãm Frankfurt 2013, hãng Jeep đã trình làng phiên bản đặc biệt mới của mẫu xe Wrangler mang tên Polar Edition. Không chỉ ưu ái thị trường châu Âu, hãng Jeep còn làm hài lòng người tiêu dùng Bắc Mỹ bằng một Wrangler đặc biệt khác, đó là phiên bản rồng. 

Lần đầu tiên được trình làng dưới dạng xe concept tại triển lãm Auto China 2012, Jeep Wrangler Dragon Edition 2014 được sơn màu đen và đồng bóng bẩy bên ngoài. Trong xe cũng xuất hiện một số thay đổi đáng kể. 

Jeep Wrangler phiên bản rồng: Không dành riêng cho châu Á 1

Được phát triển dựa trên Jeep Wrangler Sahara, phiên bản rồng tạo điểm nhấn bằng hoạt tiết rồng màu đen than chì. Đề-can đặc biệt kéo dài từ nắp capô đến dọc thân xe. Trong văn hóa châu Á, con rồng đại diện cho sức mạnh, sự uy nghi và thường gắn với biểu tượng hoàng gia cũng như may mắn.

Jeep Wrangler phiên bản rồng: Không dành riêng cho châu Á 2

Chỉ được sơn đen và áp dụng cho Wrangler Unlimited 4 cửa, phiên bản rồng đi kèm nhiều chi tiết trang trí màu đồng như lưới tản nhiệt, viền đèn pha và chữ Jeep tren cản va trước. Ngoài ra, Jeep Wrangler Dragon Edition 2014 còn được trang bị bộ la-zăng hợp kim 5 chấu 18 inch với viền màu đồng nổi bật và lốp dự phòng nằm dưới lớp bọc hình rồng.

Jeep Wrangler phiên bản rồng: Không dành riêng cho châu Á 3

Bên trong xe, hai tông màu đen và đồng tiếp tục xuất hiện. Hãng Jeep đã sử dụng chất liệu da Nappa để bọc nội thất của Wrangler Dragon Edition 2014. Trên ghế, tay vịn bảng điều khiển trung tâm và vô-lăng có họa tiết rồng màu đồng. Thêm vào đó là những phụ kiện màu đồng khác như chấu vô-lăng, tay nắm cửa bên hành khách, thảm sàn, viền cụm đồng hồ và họa tiết rồng trên nắp hộc đựng đồ.

Theo kế hoạch, Jeep Wrangler phiên bản rồng mới sẽ được bày bán trên thị trường Mỹ vào mùa thu năm nay với giá khởi điểm 36.095 USD.

Một số hình ảnh khác của Jeep Wrangler phiên bản rồng:

Jeep Wrangler phiên bản rồng: Không dành riêng cho châu Á 4

Jeep Wrangler phiên bản rồng: Không dành riêng cho châu Á 5

Jeep Wrangler phiên bản rồng: Không dành riêng cho châu Á 6

Jeep Wrangler phiên bản rồng: Không dành riêng cho châu Á 7

Jeep Wrangler phiên bản rồng: Không dành riêng cho châu Á 8

Jeep Wrangler phiên bản rồng: Không dành riêng cho châu Á 9

Jeep Wrangler phiên bản rồng: Không dành riêng cho châu Á 10

Jeep Wrangler phiên bản rồng: Không dành riêng cho châu Á 11