Mới đây Hyundai vừa hé lộ mẫu Legato mới, một mẫu concept dựa trên chiếc Genesis Coupe được cùng phát triển bởi Hyundai và ARK Performance.

Trong tiếng Ý “Legato” là một từ trong lĩnh vực âm nhạc có nghĩa là “Liên kết”. Mẫu Legato Concept thực sự thể hiện đúng với cái tên của nó bằng việc kết hợp nhiều yếu tố như thiết kế của siêu xe, sức mạnh đáng nể và nội thất sang trọng.

Chiếc Legato Concept được trang bị bộ body kit ARK bao gồm cản sốc trước và sau, ốp chắn hông và nắp cốp mới làm cho chiếc xe có vẻ dữ dằn hơn. Legato cũng được Hyundai trang bị hệ thống treo mới, bộ la-zăng Rays Engineering và bộ lốp Nitto.

Để phù hợp với vẻ ngoài đó, Genesis Coupe được trang bị động cơ V6 dung tích 4,0 lít, sản sinh ra công suất 400 mã lực, mô men xoắn cực đại 576 Nm.

Ông Mike O’Brien, Phó Chủ tịch phụ trách kế hoạch của Hyundai Motor America cho biết “Mẫu ARK Legato Concept thể hiện sự hấp dẫn và tính linh hoạt vốn có của chiếc Genesis Coupe concept phiên bản sản xuất. ARK Performance đã lấy những đặc tính đó từ chiếc Genesis Coupe và làm cho chiếc xe càng thêm hấp dẫn nhằm đáp ứng nhu cầu về những chiếc coupe cao cấp của khách hàng.”

Hình ảnh Hyundai Legato Concept tại SEMA 2013:

Hyundai Legato Concept hầm hố và mạnh mẽ tại SEMA 1

Hyundai Legato Concept hầm hố và mạnh mẽ tại SEMA 2

Hyundai Legato Concept hầm hố và mạnh mẽ tại SEMA 3

Hyundai Legato Concept hầm hố và mạnh mẽ tại SEMA 4

Hyundai Legato Concept hầm hố và mạnh mẽ tại SEMA 5