Đây là lần đầu tiên mẫu xe i10 mới của Hyundai xuất hiện tại sự kiện lớn như triển lãm Frankfurt 2013. Theo thông tin mà Hyundai công bố, mẫu xe i10 thế hệ thứ hai lớn hơn một chút so với "người tiền nhiệm". 

Cụ thể, Hyundai i10 thế hệ mới dài hơn 80 mm, rộng hơn 65 mm và thấp hơn 50 mm so với trước đây. Bản thân chiều dài cơ sở của xe cũng được tăng thêm 5 mm. Hyundai cho biết, việc thay đổi kích thước giúp người điều khiển có cảm giác tốt hơn khi lái xe cũng như mở rộng không gian nội thất và khoang hành lý.

Hyundai i10 xuất hiện tại "sân chơi lớn" Frankfurt 1

Các lựa chọn động cơ của i10 thế hệ mới vẫn chưa được hãng xe Hàn Quốc chính thức xác nhận. Dự đoán, xe sẽ sử dụng động cơ 3 xi-lanh, dung tích 1.0 lít hoặc 4 xi-lanh, dung tích 1,25 lít.

Tạm thời, cũng chưa có thông tin về các gói nâng cấp của Hyundai i10 thế hệ mới. Các tính năng an toàn tiêu chuẩn của xe sẽ bao gồm hệ thống cân bằng điện tử và túi khí ở phía trước. Bên cạnh đó là một số tùy chọn như hệ thống điều hòa không khí, kiểm soát hành trình, giới hạn tốc độ và vô-lăng bọc da, sưởi ấm.

Hyundai i10 xuất hiện tại "sân chơi lớn" Frankfurt 2

Ông Allan Rushforth, phó chủ tịch cấp cao kiêm giám đốc điều hành của Hyundai chi nhánh Châu Âu cho biết: “Mỗi khía cạnh của xe đã được thiết kế và phát triển rất chặt chẽ nhằm đáp ứng nhu cầu cũng như đòi hỏi của khách hàng châu Âu. i10 thế hệ mới là hiện thân cho các giá trị đích thực của Hyundai, mang đến những tính năng ở đẳng cấp hoàn toàn khác và vượt xa so với mong đợi của mọi khách hàng”.

Theo kế hoạch, i10 sẽ được sản xuất tại nhà máy của Hyundai tại Thổ Nhĩ Kỳ. Sau đó, xe sẽ chính thức được bán ra thị trường châu Âu vào đầu năm sau.

Dưới đây là hình ảnh chi tiết của Hyundai i10:

Hyundai i10 xuất hiện tại "sân chơi lớn" Frankfurt 3

Hyundai i10 xuất hiện tại "sân chơi lớn" Frankfurt 4

Hyundai i10 xuất hiện tại "sân chơi lớn" Frankfurt 5

Hyundai i10 xuất hiện tại "sân chơi lớn" Frankfurt 6

Hyundai i10 xuất hiện tại "sân chơi lớn" Frankfurt 7

Hyundai i10 xuất hiện tại "sân chơi lớn" Frankfurt 8

Hyundai i10 xuất hiện tại "sân chơi lớn" Frankfurt 9