Giải thưởng thiết kế sản phẩm iF Product Design Award 2014nhắm tới hạng mục phương tiện giao thông vận tải, và Hyundai đã chứng tỏ mìnhcó chiến lược rất tốt. Họ đã sản xuất ra những chiếc xe phù hợp với từng vùng,miền, có tính địa phương hóa cao và nhanh chóng được công nhận trên toàn thế giới.

Giải thưởng này được đánh giá rất khắt khe và công bằng, nêncó thể nói chiến thắng của Hyundai là thuyết phục. Mẫu xe Genesis mới đóng góprất lớn vào thành công này của hãng. Thiết kế, tính năng và công nghệ áp dụngtrên xe đã khiến cho hãng này giành được giải thưởng danh giá, đồng thời cũngthu hút được sự quan tâm rất lớn từ khách hàng.

Peter Schreyer, giám đốc và trưởng hòng thiết kế của HyundaiMotor đã phát biểu rằng tầm nhìn của ông đối với thương hiệu Hyundai là “kết nốinhiều hơn nữa với khách hàng của mình”. Ông tiếp tục khẳng định “chiếc Genesishoàn toàn mới, mẫu xe với một thiết kế mang tính cách mạng của Hyundai, đã đạtđến sự kết nối xúc cảm với các khách hàng châu Âu.”

Đây thực sự là một thành công lớn của Hyundai, một hãng xe Hàn Quốc đã nhanh chóng chinh phục được gu thẩm mỹ đã được định hình của châu Âu vốn được xem là bảo thủ, già cỗi.