Thế hệ thứ hai của Hyundai Genesis Sedan gần như đã sẵn sàng để  ra mắt trong thời gian tới. Mới đây, xe một lần nữa lại lọt vào tầm ngắm của các tay săn ảnh khi xuất hiện trên đường thử mà gần như không ngụy trang. Dự kiến, Hyundai Genesis Sedan thế hệ mới sẽ được giới thiệu ngay trong năm nay ở Hàn Quốc trước khi ra mắt tại triển lãm Detroit 2014.

Những hình ảnh mới cho thấy thiết kế chi tiết của Hyundai Genesis Sedan 2015 ở gần như mọi góc cạnh. Qua đó, có thể nhận ra sự tương đồng về mặt thiết kế giữa Hyundai Genesis Sedan 2015 và HCD-14 Concept. Genesis Sedan 2015 được thiết kế theo ngôn ngữ "điêu khắc dòng chảy 2.0" mới của Hyundai. 

Ngoài ra, hãng Hyundai còn nhắm đến mục tiêu tăng hiệu suất hoạt động cho Genesis Sedan thế hệ mới để cạnh tranh với các đối thủ Đức. Nguyên mẫu của Hyundai Genesis Sedan thế hệ mới đã được thử nghiệm cùng BMW 5-Series. Quá trình phát triển xe cũng được tiến hành tại Đức, trên đường thử Nurburgring danh tiếng.  

Hyundai Genesis Sedan 2015 lại "chạy rông" trên đường 1

Bộ khung của Hyundai Genesis Sedan 2015 được cho là cứng hơn với tỷ lệ phân bố trọng lượng trước/sau là 50/50. Bên cạnh đó, hệ thống điều khiển và điện tử cũng được tinh chỉnh để nâng cao khả năng xử lý cũng như độ cân bằng của xe, đặc biệt khi vào cua.

Hyundai Genesis Sedan thế hệ mới có thể sẽ được bán ra thị trường vào giữa năm 2014. Có hai phiên bản động cơ chắc chắn sẽ xuất hiện trên Hyundai Genesis Sedan thế hệ mới. Một là động cơ V6, dung tích 3.8 lít có với công suất tối đa 333 mã lực. Hai là động cơ V8, dung tích 5.0 lít, sản sinh công suất tối đa 429 mã lực. 

Ngoài ra, Hyundai còn dự định bổ sung động cơ diesel cho Genesis Sedan 2015. Hộp số tự động tám cấp có thể là trang bị chuẩn trên mẫu sedan Hàn Quốc.

Nội thất của Hyundai Genesis thế hệ mới sẽ được hoàn thiện bằng những vật liệu cao cấp và trang bị hiện đại hơn.
 
Mức giá của Hyundai Genesis Sedan thế hệ mới sẽ chỉ được tiết lộ trước khi xe có mặt trên thị trường vào năm 2014. Mức giá khởi điểm của xe được cho là sẽ tương đương với Hyundai Genesis Sedan hiện tại, khoảng  35.095 USD. Ngoài những đối thủ đến từ Đức, Hyundai Genesis còn cạnh tranh với Lexus GS, Infiniti Q50 và Acura TLX.

Một số hình ảnh mới nhất của Hyundai Genesis Sedan 2015 trên đường thử:

Hyundai Genesis Sedan 2015 lại "chạy rông" trên đường 2

Hyundai Genesis Sedan 2015 lại "chạy rông" trên đường 3

Hyundai Genesis Sedan 2015 lại "chạy rông" trên đường 4

Hyundai Genesis Sedan 2015 lại "chạy rông" trên đường 5

Hyundai Genesis Sedan 2015 lại "chạy rông" trên đường 6

Hyundai Genesis Sedan 2015 lại "chạy rông" trên đường 7

Hyundai Genesis Sedan 2015 lại "chạy rông" trên đường 8