Từ xưa đến nay, những người điều khiển siêu xe thường có lỗi trước trong các vụ tai nạn. Nhiều người đổ lỗi cho siêu xe vì quá nhanh và mạnh hoặc trình độ lái non kém của người điều khiển. Cứ nghe đến tai nạn siêu xe, mọi người lại nghĩ tài xế đã chạy ở tốc độ cao vào thời điểm va chạm. 

Thế nhưng, suy nghĩ trên không phải lúc nào cũng đúng. Vụ tai nạn mới xảy ra tại Monterey Park thuộc bang California, Mỹ đã cho thấy tai nạn có thể đến bất kỳ lúc nào, ngay cả khi bạn lái xe cẩn thận.

Theo trang tin Pasadena Star News, vụ tai nạn xảy ra ở Monterey Park có liên quan đến người lái của 2 chiếc xe là Hyundai Accent và Ferrari 458 Italia. Một số nhân chứng cho biết, tài xế trên chiếc Hyundai Accent màu bạc đã lái xe trong tình trạng say rượu.

Vụ tai nạn xảy ra khi chiếc siêu xe Ferrari 458 Italia màu trắng đang sang đường tại một ngã tư. Bất ngờ, chiếc Hyundai Accent lao đến vào đâm mạnh vào cửa bên phía người lái của siêu xe Ferrari 458 Italia.

Hyundai Accent đâm Ferrari 458 Italia, một thanh niên tử vong 1
Chiếc Ferrari 458 Italia tại hiện trường vụ tai nạn.

Cú va chạm mạnh đã khiến phần đầu xe của Ferrari 458 Italia bị vỡ nát. Người điều khiển chiếc siêu xe màu trắng là một thanh niên mới 21 tuổi. Sau cú va chạm mạnh, thanh niên lái Ferrari 458 Italia đã tử vong tại chỗ. Trong khi đó, hành khách ngồi trong chiếc Ferrari 458 Italia đã phải nhập viện cấp cứu vì bị thương nặng.

Bản thân người điều khiển chiếc Hyundai Accent cũng đang trong tình trạng nguy kịch sau vụ tai nạn nghiêm trọng. Nếu qua khỏi, người lái chiếc Hyundai Accent chắc chắn sẽ phải đối mặt với một vụ kiện và án tù vì lái xe bất cẩn, gây tử vong.

Hyundai Accent đâm Ferrari 458 Italia, một thanh niên tử vong 2

Tại hiện trường vụ tai nạn, có thể thấy phần đầu xe của chiếc Ferrari 458 Italia đã bị cắt làm đôi, Phần cản va trước đã bị bung và văng ra xa khỏi chiếc xe. Trong khi đó, chiếc Hyundai Accent cũng bị hư hỏng nặng với phần đầu xe biến dạng hoàn toàn.