Sau những hình ảnh "nhỏ giọt" đầu tiên, mẫu crossover đầu tiên của Jaguar cuối cùng đã hoàn toàn lộ diện. Qua đó, có thể thấy Jaguar C-X17 Sports Crossover sở hữu một số chi tiết còn mang nặng tính concept như la-zăng, lốp, gương chiếu hậu và cản trước.

Tuy nhiên, về tổng thể, Jaguar C-X17 Sports Crossover đang mang dáng vẻ của một mẫu xe sẵn sàng đi vào sản xuất. Xe được thiết kế theo phong cách hiện đại với những đường nét và chi tiết vay mượn từ các mẫu xe đời mới khác của Jaguar như XF, F-Type hay XJ.

Một điểm nhấn đặc biệt khác trên Jaguar C-X17 Sports Crossover chính là trần xe. Không chỉ làm hoàn toàn bằng kính, trần xe còn kết hợp với các tấm pin năng lượng mặt trời.

Nếu như thiết kế ngoại thất của Jaguar C-X17 Sports Crossover khá giống với phiên bản sản xuất thì khoang lái bên trong xe lại là một câu chuyện khác. Nội thất của xe gợi liên tưởng đến dòng sản phẩm tương lai. Bên cạnh đó là một số điểm chung với các mẫu xe hiện tại của Jaguar như vô-lăng và núm xay điều chỉnh hộp số tự động.

Jaguar cho biết, C-X17 Sports Crossover sẽ là mẫu xe đầu tiên của hãng được chế tạo trên nền tảng khung gầm bằng nhôm kiểu mô-đun mới. Đây là cơ sở gầm bệ sẽ được Jaguar ứng dụng trên các mẫu xe khác của hãng trong tương lai. Trong đó, có một mẫu sedan cỡ nhỏ được cho là đối thủ của BMW 3-Series.

Cùng ngắm hình ảnh chi tiết của Jaguar C-X17 Sports Crossover:

Hình hài chi tiết của "báo gấm" Jaguar C-X17 1

Hình hài chi tiết của "báo gấm" Jaguar C-X17 2

Hình hài chi tiết của "báo gấm" Jaguar C-X17 3

Hình hài chi tiết của "báo gấm" Jaguar C-X17 4

Hình hài chi tiết của "báo gấm" Jaguar C-X17 5

Hình hài chi tiết của "báo gấm" Jaguar C-X17 6

Hình hài chi tiết của "báo gấm" Jaguar C-X17 7