Theo trang tin MotorAuthority, mẫu sedan hạng sang Hyundai Equus, sẽ nhận được những cập nhật mới trên phiên bản 2014, và bản cập nhật của chiếc xe sẽ chính thức được trình làng tại Geneva Motor Show 2013, diễn ra vào cuối tháng này.

Hé lộ hình ảnh Hyundai Equus 2014 1

Chiếc sedan hạng sang cỡ lớn này được bán ra lần đầu tiên vào năm 2011, và đã đạt được những thành công nhất định về danh số bán hàng, mặc dù chiếc xe được xây dựng bởi thương hiệu bình dân, Hyundai.

Trong năm 2012, đã có 3.972 chiếc Equus được bán ra, và doanh thu cho đến thời điểm này của năm 2013 cũng cao hơn so với các tháng tương ứng của năm 2012.

Rõ ràng, Hyundai sẽ không phải thay đổi quá nhiều với chiếc xe đang khá thành công của mình, vì vậy chiếc Equus 2014 có thể sẽ chỉ nhận được những cập nhật tối thiểu.

Hyundai cho biết sẽ có 30 thay đổi trên chiếc Equus mới, hều hết trong số đó nằm ở các công nghệ trang bị trên xe và những hiệu chỉnh ở hệ thống lái và hệ thống treo. Các thay đổi này cũng kéo theo những tinh chỉnh ở bên ngoài của chiếc xe, và nội thất cũng có một số cải tiến, nhiều khả năng sẽ là những cải tiến ở hệ thống lái và hệ thống thông tin giải trí.

Một phiên bản cập nhật tương tự trên Hyundai Equus dành cho thị trường Hàn Quốc cũng đã được giới thiệu cách đây không lâu. Trong đó tập trung vào một vài sửa đổi ở kiểu dáng, thiết kế bộ lưới tản nhiệt, đèn pha, cản trước và bộ đèn pha với nhiều đèn LED hơn.

Hé lộ hình ảnh Hyundai Equus 2014 2

Hình ảnh chiếc Hyundai Equus mới tại thị trường Hàn Quốc
Nếu không có thay đổi về hệ thống động cơ, chiếc xe sẽ vẫn nhận được động cơ V8 5.0 lít, với công suất tối đa 429 mã lực.

Chiếc Hyundai Equus 2014 dành cho thị trường Mỹ sẽ được ra mắt tại New York International Auto Show 2013, diễn ra từ ngày 27 tháng 3 tới.

Theo MotorAuthority

Ảnh:Carscoop