Theo hãng Koenigsegg, công ty Naza World Auto sẽ chịu trách nhiệm phân phối hai mẫu siêu xe Agera và Agera S tại thị trường Malaysia cũng như Indonesia. Như vậy, kể từ nay, các tín đồ xế hộp tại Malaysia và Indonesia có thể mua siêu xe Koenigsegg chính hãng ngay trên nước mình.

"Chúng tôi hiểu rất rõ khách hàng vì phân phối nhiều loại xe khác nhau. Chúng tôi tự tin sẽ mang đến doanh số bán hàng khả quan cho hãng Koenigsegg", ông Datuk Wira SM Faisal Nasimuddin, chủ tịch tập đoàn Naza, phát biểu về việc hãng Koenigsegg chọn một công ty con của họ làm đại lý phân phối siêu xe chính thức.

"Có thể nói, Koenigsegg là hãng siêu xe tốt nhất mà các bạn nên lựa chọn. Siêu xe của Koenigsegg không chỉ độc đáo, hiếm có mà còn đi kèm công nghệ cao, hiện đại và hệ dẫn động tiết kiệm nhiên liệu hơn so với nhiều đối thủ", ông Datuk Wira SM Faisal Nasimuddin ca ngợi đối tác mới.

Hãng Koenigsegg chính thức phân phối siêu xe tại Đông Nam Á 1

Đại lý siêu xe Koenigsegg mới sẽ được đặt tại trung tâm Naza World Auto ở Petaling Jaya, Malaysia. Đại lý sẽ đóng vai trò như trung tâm dịch vụ và được hoàn thiện vào quý đầu tiên của năm sau.

Hiện nay, lượng siêu xe đắt tiền có mặt tại các quốc gia Đông Nam Á như Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Singapore, Philippines và Việt Nam ngày càng "đông đảo". Trong năm 2012, giới chơi xe Việt Nam đã gây bất ngờ cho báo giới "phương Tây" khi liên tục đưa siêu xế đắt tiền về nước như Bugatti Veyron và Lamborghini Aventador LP700-4. 

Tạm thời, tại Việt Nam vẫn chưa có siêu xe Koenigsegg. Tuy nhiên, với đà "chơi xe" hiện nay, rất có thể siêu xế Koenigsegg sẽ sớm lăn bánh trên đường phố Việt Nam, đặc biệt khi Malaysia và Indonesia đã có nhà phân phối chính thức.

Một số hình ảnh của siêu xe Koenigsegg trong buổi ra mắt đại lý:

Hãng Koenigsegg chính thức phân phối siêu xe tại Đông Nam Á 2

Hãng Koenigsegg chính thức phân phối siêu xe tại Đông Nam Á 3

Hãng Koenigsegg chính thức phân phối siêu xe tại Đông Nam Á 4

Hãng Koenigsegg chính thức phân phối siêu xe tại Đông Nam Á 5

Hãng Koenigsegg chính thức phân phối siêu xe tại Đông Nam Á 6

Hãng Koenigsegg chính thức phân phối siêu xe tại Đông Nam Á 7

Hãng Koenigsegg chính thức phân phối siêu xe tại Đông Nam Á 8

Hãng Koenigsegg chính thức phân phối siêu xe tại Đông Nam Á 9

Hãng Koenigsegg chính thức phân phối siêu xe tại Đông Nam Á 10