Vụ tai nạn đầu tiên xảy ra ở Trung Quốc vào hôm 13/5 vừa qua. Nạn nhân là chiếc Lamborghini Murcielago màu vàng.

Theo giới truyền thông Trung Quốc, "siêu bò" nước Ý đã va chạm mạnh với một chiếc SUV mang nhãn hiệu Hyundai và một scooter điện. Hậu quả là người lái chiếc scooter điện đã tử vong sau vụ tai nạn.
 
Hai chiếc Lamborghini Murcielago liên tiếp gặp nạn 1
Chiếc Lamborghini Murcielago gặp nạn ở Trung Quốc.

Vụ tai nạn bắt đầu khi chiếc SUV Hàn Quốc đâm vào scooter điện. Sau đó, Lamborghini Murcielago đâm vào chiếc SUV Hyundai ở vận tốc lên đến hơn 200 km/h.

Được biết, những người ngồi trong chiếc Lamborghini Murcielago không phải là chủ xe. Một số người khẳng định họ là nhân viên của một cửa hàng sửa xe địa phương.

Vụ tai nạn tiếp theo xảy ra ở gần Toronto, Canada. Vì bất cẩn khi quay đầu chiếc Lamborghini Murcielago LP640, người lái đã gây ra vụ tai nạn.

Vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, trong chiếc Lamborghini Murcielago màu trắng có hai người. Sau khi bị mất lái, chiếc siêu xe nước Ý đã đâm ngang qua đường và lao vào vỉa hè. Trước đó, chiếc Lamborghini Murcielago còn suýt bị lật úp xuống.

Hai chiếc Lamborghini Murcielago liên tiếp gặp nạn 2
Chiếc Lamborghini Murcielago hư hỏng nặng tại Canada.
 
Cầm lái chiếc siêu xe là một tài xế 30 tuổi. Sau vụ tai nạn, tài xế đã bị khởi tố vì lái xe bất cẩn.
 
Qua hình ảnh tại hiện trường, có thể thấy chiếc Lamborghini Murcielago màu trắng bị hư hỏng khá nặng. Phần trần xe gần như bị vỡ nát. Bên hông xe cũng không còn lành lặn như trước.
 
Một số hình ảnh khác về vụ tai nạn tại Trung Quốc:
 
Hai chiếc Lamborghini Murcielago liên tiếp gặp nạn 3

Hai chiếc Lamborghini Murcielago liên tiếp gặp nạn 4

Hai chiếc Lamborghini Murcielago liên tiếp gặp nạn 5