Theo một nguồn tin đáng tin cậy của Carscoop, hai thương hiệu con của tập đoàn GM là Chevrolet và Cadillac đang ấp ủ một vài kế hoạch phát triển dòng sản phẩm trong tương lai. Trong đó, hai nhãn hiệu nhấn mạnh mối liên kết với nhau.

Đầu tiên là Chevrolet. Trong tương lai không xa, Chevrolet sẽ trình làng phiên bản mạnh mẽ hơn của Corvette Stingray. Dự kiến, xe sẽ được trang bị động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4,5 lít, phun nhiên liệu trực tiếp. Động cơ này hiện đang được GM phát triển và đã từng xuất hiện trên Cadillac Elmiraj Concept vào tháng 8 vừa qua.

Động cơ V8 mới có thể được sử dụng trên mẫu xe kế thừa Chevrolet Corvette Z06 mang tên Z07. Động cơ tăng áp mới được trang bị trên Cadillac Elmiraj Concept có công suất ước tính khoảng 500 mã lực. Tuy nhiên, khi xuất hiện trên Chevrolet Corvette, động cơ có thể đạt công suất tối đa 600 mã lực.

Thông tin tiếp theo được hé lộ có liên quan đến Cadillac Elmiraj. Mẫu xe concept mới được đồn đại là sẽ trở thành nguyên mẫu cho ý tưởng thiết kế sắp tới của Cadillac. Tạm thời, hãng Cadillac vẫn giữ kín thông tin về mẫu xe mới dựa trên Elmiraj. 

Cadillac từng khẳng định sẽ phát triển một mẫu sedan hạng sang cỡ lớn để cạnh tranh với các đối thủ đến từ Đức như BMW 7-Series, Mercedes-Benz S-Class và Audi A8. Elmiraj có thể là nguyên mẫu cho mẫu sedan sắp tới của Cadillac.

Cũng theo Carscoop, mẫu sedan hạng sang cỡ lớn mới của hãng có thể xuất hiện trên thị trường vào năm 2016. Xe sẽ được trang bị động cơ V6, dung tích 3.0 lít tiêu chuẩn hoặc máy tăng áp 3,6 lít hiện đang có trên Cadillac CTS V-Sport với công suất tối đa 420 mã lực. Tất nhiên, mẫu sedan hạng sang cỡ lớn của Cadillac dự kiến cũng sử dụng cả động cơ V8 mạnh mẽ hơn.