Ford Việt Nam công bố doanh số bán lẻ trong tháng 8 tăng 60% so với cùng kỳ năm trước, 659 sản phẩm, đưa doanh số bán hàng từ đầu năm đến nay lên 4.768 xe.

Ông Jesus Metelo ‘Met’ Arias, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ:“Trong khi toàn thị trường có sự giảm sút nhẹ theo tháng Bảy âm lịch do phong tục kiêng mua bán thì Ford lại tiếp tục tăng trưởng trong tháng này.”

Ford Ranger hoàn toàn mới tiếp tục là một trong những nhân tố chính cho sự tăng trưởng của 8 đạt 171 chiếc, doanh số từ đầu năm của mẫu xe này tăng vọt 244% so với năm ngoái, đạt 962 xe.

Bên cạnh đó, mẫu xe thương mại Transit cũng đạt doanh số tốt với 135 chiếc trong tháng 8 và doanh số tính đến nay là 1.064 chiếc trong năm 2013.

2 mẫu SUV của hãng là Everest và Escape đạt doanh số lần lượt 137 chiếc và 71 chiếc. Ford Fiesta và Focus không có nhiều đột phá về doanh số.

Bước sang tháng 9, Ford Việt Nam có khá nhiều hoạt động cộng đồng ngoài kinh doanh, nổi bật là Tuần lễ chăm sóc toàn cầu lần thứ tám. Tuần lễ chăm sóc toàn cầu lần thứ 8 của Ford sẽ có sự góp mặt của 10.000 nhân viên, hơn 290.000 USD đã được đóng góp để hỗ trợ các dự án cộng đồng tại hàng chục quốc gia trên thế giới.

Ở Việt Nam, Ford Việt Nam và các đại lý đã dành gần 2.000 giờ lao động với hơn 500 tình nguyện viên hỗ trợ các trường học, mái ấm, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn thông qua các hoạt động từ thiện ở cả khu vực phía Bắc và phía Nam.

 Ford vẫn bán được xe trong tháng cô hồn 1
Hội tình nguyện viên của Ford Việt Nam trao quà cho các em học sinh khiếm thị của Hội Người Mù tỉnh Hải Dương.