Đầu tiên là chiếc Ferrari F12 Berlinetta, siêu xe nhanh nhất của Ferrari cho đến trước khi chiếc LaFerrari chính thức được bán ra. Vụ tai nạn này được cho là xảy ra ở một nơi nào đó ở Trung Đông, có thể là Dubai hoặc Qatar. Chiếc xe hiện đang được đưa ra khỏi hiện trường vụ tai nạn. Rất có thể chiếc ferrari F12 Berlinetta này đã thực hiện ít nhất một cú lộn, hoặc cũng có thể là cũng chui vào gầm một chiếc xe nào đó. Toàn bộ phần nóc xe đã được san phẳng. Không có báo cáo về thương vong trong vụ tai nạn này.

Ferrari F12 Berlinetta và Chevrolet Corvette đua nhau gặp nạn 1

Siêu xe Ferrari F12 Berlinetta được trang bị động cơ V12 6.3 lít với công suất tối đa 740 mã lực, momen xoắn cực đại 690 Nm. Siêu xe này được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại, trong đó có hộp số ly hợp kép giống với hộp số trên chiếc Công thức 1. Tốc độ tối đa của Ferrari F12 Berlinetta là 340 km/h.

Tiếp đến là chiếc Chevrolet Corvette Z06. Một vài bức ảnh được đăng tải trên Corvetteblogger cho thấy một chiếc Corvette Z06 đã có một “nụ hôn” trời giáng vào một chiếc tải, siêu xe cơ bắp đến từ Mỹ đã chui sâu vào gầm chiếc xe tải. Vụ tai nạn kinh hoàng này xảy ra trên đường cao tốc Los Angeles.

Điều đáng ngạc nhiên nhất là dù siêu xe cơ bắp Chevrolet Corvette Z06 đã chui sâu vào gầm chiếc xe tải, toàn bộ cabin của chiếc xe đã nằm trọ trong gầm xe tải và nóc xe bị phá hủy hoàn toàn, tuy nhiên, người điều khiển chiếc Corvette Z06 chỉ bị thương nhẹ. Theo một báo cáo của ABC News, vụ tai nạn xảy ra vào đêm ngày 4 tháng 3 vừa qua.

Các nhân viên cứu hộ đã phải nâng nhẹ chiếc xe tải lên trước khi kéo chiếc Corvette Z06 ra sau và hỗ trợ đưa người điều khiển siêu xe này đến bệnh viện.

Ferrari F12 Berlinetta và Chevrolet Corvette đua nhau gặp nạn 2

Ferrari F12 Berlinetta và Chevrolet Corvette đua nhau gặp nạn 3

Ferrari F12 Berlinetta và Chevrolet Corvette đua nhau gặp nạn 4

Ferrari F12 Berlinetta và Chevrolet Corvette đua nhau gặp nạn 5

Ferrari F12 Berlinetta và Chevrolet Corvette đua nhau gặp nạn 6

Ferrari F12 Berlinetta và Chevrolet Corvette đua nhau gặp nạn 7

Ferrari F12 Berlinetta và Chevrolet Corvette đua nhau gặp nạn 8

Ferrari F12 Berlinetta và Chevrolet Corvette đua nhau gặp nạn 9

Theo GTSpirit/Carscoop

Ảnh: GTSpirit/Corvetteblogger