Một chiếc Ferrari F12 Berlinetta màu xanh thẫm vừa gặp tai nạn ở Bad Camberg, Đức khi húc vào đuôi Audi Q5. Theo dự đoán ban đầu, do giao thông bị tắc nghẽn, chiếc Audi Q5 phanh gấp khiến người lái Ferrari F12 Berlinetta không kịp xử lý và gây tai nạn.
 
Ferrari F12 Berlinetta rúc gầm Audi Q5 1
Audi Q5 nằm trên nắp capô Ferrari F12 Berlinetta.
 
Cũng may là chiếc Ferrari F12 Berlinetta vẫn có thể sửa chữa được mặc dù phần trước xe đã bị biến dạng và nắp capô hỏng hoàn toàn. Hệ thống phanh trước của xe cũng có thể bị ảnh hưởng.
 
Tạm thời, vẫn chưa có thông tin về tình trạng sức khỏe của hai người lái Ferrari F12 Berlinetta và Audi Q5. Tuy nhiên, qua hình ảnh tại hiện trường, có lẽ hai người lái đều không bị thương nặng.
 
Trong khi đó, ở Bỉ cũng có một vụ tai nạn khác nhưng liên quan đến "báo gấm" Jaguar F-Type, Khi đang lưu thông trên đường, chiếc xe thể thao nước Anh bỗng nhiên bốc cháy.
 
Theo lời kể của người lái, anh đang đi trên đường cao tốc thì nhận ra chiếc xe có gì đó không bình thường. Sau đó, anh lập tức tấp vào lề đường và thấy khói bốc lên từ động cơ.
 
Ferrari F12 Berlinetta rúc gầm Audi Q5 2
"Đống sắt vụn" từng là Jaguar F-Type.
 
Chiếc xe bắt đầu cháy đến khi chỉ còn trơ khung. Lính cứu hoả phải dùng bọt đặc biệt để dập tắt đám cháy vì hầu hết chiếc xe đều được làm bằng nhôm.
 
Rất may, người lái đã thoát ra kịp thời và không bị thương trong vụ cháy xe. Khi hay tin, hãng Jaguar đã cử chuyên viên từ Anh sang Bỉ để tìm hiểu nguyên nhân của vụ việc.