Theo thông tin được Autocar đăng tải, chiếc Ferrari California thế hệ mới có thể được trình làng tại Geneva Motor Show 2014, diễn ra vào tháng 3 năm sau.

Trong thời gian gần đây, những thông tin liên quan đến chiếc Ferrari California thế hệ thứ hai đã liên tục được đăng tải. Một trong những thông tin được nhắc đến nhiều nhất đó là hệ thống động cơ trên chiếc Ferrari California thế hệ mới, theo đó, nhiều khả năng chiếc xe sẽ được trang bị động cơ V8 dung tích 3.8 lít, tăng áp turbo kép, đây là loại động cơ Ferrari phát triển dành cho cho mẫu Maserati Quattroporte thế hệ mới.

Tuy nhiên, sức mạnh của Ferrari California có thể sẽ khác với Maserati Quattroporte. Hiện con số cụ thể chưa được đưa ra, nhưng gần như chắc chắn chiếc xe sẽ sở hữu sức mạnh lớn hơn chiếc California thế hệ đầu tiên, chiếc xe có công suất 490 mã lực và momen xoắn 504 Nm.

Theo thông tin được đăng tải trên Autocar, động cơ V8 dung tích, 3.8 lít trên chiếc Ferrari California thế hệ mới có thể có công suất tới 560 mã lực, chỉ kém khoảng 10 mã lực so với động cơ V8 4.5 lít của Ferrari 458 Italia. Sức mạnh này cũng cao hơn khoảng 30 mã lực so với sức mạnh của Maserati Quattroporte, và 70 mã lực so với chiếc California thế hệ đầu tiên.

Hiện những thông tin liên quan đến Ferrari California thế hệ mới vẫn rất nghèo nàn, có thông tin cho rằng chiếc xe có thể sẽ không còn mang tên Ferrari California nữa. Một vài nguồn tin cho rằng chiếc Ferrari có thể bắt đầu nhận đơn đặt hàng cho chiếc California thế hệ mới vào tháng 5 năm 2014.

Ferrari California thế hệ thứ hai sẽ được lấy cảm hứng từ Ferrari F12 Berlinetta và 458 Italia. Chiếc xe sẽ có nhiều thay đổi về thiết kế và cả những trang bị bên trong cabin của chiếc xe thể thao này.