So với vài thập kỷ trước, dòng siêu xe hiện đại được đánh giá là dễ điều khiển hơn. Thế nhưng, vẫn không ít người gặp nạn khi ngồi sau vô-lăng những chiếc siêu xe được trang bị động cơ có công suất trên 500 mã lực.

Vụ tai nạn mới xảy ra, liên quan đến siêu xe Lamborghini Murcielago, đã chứng minh điều đó. Theo trang tin 10News, vụ tai nạn xảy ra tại La Jolla, bang California, Mỹ. Vào thời điểm tai nạn, khoảng 23 giờ 45 phút, trong xe có một đôi nam nữ.

Nguyên nhân của vụ tai nạn là do người đàn ông điều khiển chiếc Lamborghini Murcielago bị mất lái khi xe đang chạy ở tốc độ cao sau khi rời khỏi xa lộ. Điều bất ngờ nằm ở chỗ, sau khi gặp tai nạn, đôi nam nữ đã rời khỏi hiện trường.

Theo các nhân chứng, đôi nam nữ đã nói với nhau: "Rời khỏi đây thôi!". Bên trong chiếc Lamborghini Murcielago bị tai nạn vẫn còn giấy tờ mua bán. Qua đó, chủ nhân mới mua chiếc siêu xe cách thời điểm tai nạn vài tiếng đồng hồ.

Có vẻ như không ai bị thương sau vụ tai nạn. Chỉ có chiếc siêu xe Lamborghini Murcielago "đập hộp" bị hư hỏng nặng phần đầu bên trái.

Chiếc xe đã được xuất từ đại lý Lamborghini Newport Beach. Cơ quan chức năng đã ghi nhận địa chỉ ghi trên giấy tờ mua bán xe để bắt người lái. Theo trang tin 10News và lực lượng cảnh sát, đây không phải là một vụ ăn cắp xe rồi bỏ trốn.

Tạm thời, vẫn chưa biết nguyên nhân vì sao đôi nam nữ lại nhanh chóng rời khỏi hiện trường vụ tai nạn. Lực lượng cảnh sát địa phương vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.