Có thể bạn đã từng nghe đến tại tên Dartz, với chiếc xe bán tải siêu sang và siêu an toàn mang tên Dartz Prombron. Mới đây hãng xe đến từ Nga lại vừa mới hé lộ một mẫu xe đặc biệt mới mang tên Dartz Prombron White Horse.

Mới đây Dartz đã gửi email cho trang tin Jalopnik để tiết lộ một số thông tin về mẫu xe đặc biệt mới. Nội dung email có đoạn: “Bạn lo sợ vì có những người đang săn đón bạn? Bạn có thể nghĩ đến chiếc Dartz Prombron đến từ Nga, chiếc xe an toàn nhất dành cho bạn. Chiếc xe khổng lồ mới của Dartz được chế tạo đặc biệt cho khách hàng tại Trung Quốc, một chiếc xe đặc biệt chiếc Black Dragon và Black Snake.”

Dartz mô tả Prombron White Horse là một chiếc xe bán tải “sang trọng và nổi tiếng”, với tất cả những tiện ích tốt nhất mà bạn có thể nghĩ tới ở một chiếc xe.

Sẽ có 12 chiếc Dartz Prombron White Horse được chế tạo dành riêng cho những khách hàng tại Trung Quốc, một trong số đó đã được phát hiện trên đường phố tại Nga.

Theo thông tin được Dartz đưa ra, hãng đã không còn sử dụng da dương vật cá voi để bọc nội thất những chiếc xe siêu sang của mình.

Theo một số thông tin được đăng tải gần đây, Dartz cũng đang có kế hoạch phát triển chiếc xe bọc thép dành cho Tổng thống Nga Vladimir Putin. Tuy nhiên, chưa có bất cứ hình ảnh nào liên quan đến chiếc xe siêu an toàn mới được đưa ra.
 
Dartz Prombron White Horse: Xe bọc thép khủng dành riêng cho Trung Quốc 1

Dartz Prombron White Horse: Xe bọc thép khủng dành riêng cho Trung Quốc 2