Đây là những hình ảnh được cho là của phiên bản sản xuất chiếc CLA trong tương lai, những hình ảnh này cho chúng ta thấy khá chi tiết nội ngoại thất của Mercedes-Benz CLA.

Chiếc Mercedes-Benz CLA vừa lộ diện có thể đã được trang bị gói khí động lực học của Mercedes-AMG, cùng với phong cách thiết kế trong nội thất đậm chất thể thao. Nhưng đây có lẽ không phải phiên bản thể thao CLA45 AMG từng lộ diện trước đây.

Chiếc Mercedes-Benz CLA được xây dựng trên nền tảng của chiếc A-Class với thiết kế nhỏ gọn những vẫn mạnh mẽ và dự định sẽ ra mắt tại Detroit Auto Show 2013 vào tháng sau hoặc Geneva Motor Show 2013 diễn ra vào tháng ba.

Các phiên bản CLA cũng sẽ chia sẻ hệ thống động cơ và truyền động với chiếc A-Class bao gồm động cơ diesel tăng áp bốn xi-lanh và động cơ xăng.
 
Động cơ xăng 2.0 lít trên chiếc coupe bốn cửa cỡ nhỏ này sẽ có công suất 211 mã lực và cao cấp nhất sẽ là phiên bản CLA45 AMG cùng cỗ máy sáu xi-lanh có công suất 350 mã lực và momen xoắn 450 Nm truyền lực tới  hệ thống truyền động bốn bánh.
 
Coupe bốn cửa Mercedes-Benz CLA chính thức lộ diện 1

Coupe bốn cửa Mercedes-Benz CLA chính thức lộ diện 2

Coupe bốn cửa Mercedes-Benz CLA chính thức lộ diện 3

Coupe bốn cửa Mercedes-Benz CLA chính thức lộ diện 4

Coupe bốn cửa Mercedes-Benz CLA chính thức lộ diện 5

Theo Carscoop