Đầu tiên là chiếc BMW X4. Chiếc xe vừa xuất hiện trên đường thử vẫn được ngụy trang rất kỹ lưỡng, nhưng vẫn không khó để nhận ra phiên bản sản xuất trong tương lai của X4 sẽ không khác nhiều so với bản concept.

Phong cách thiết kế của BMW X4 vẫn được giữ nguyên, chiếc xe là một phiên bản thu nhỏ của chiếc BMW X6 vô cùng thành công. BMW X4 được xây dựng trên nền tảng BMW X3, và chiếc xe sẽ chia sẻ hệ thống động cơ và truyền động của BMW X3. Dự kiến BMW X4 sẽ được chế tạo tại nhà máy Spartanburg của BMW tại Mỹ.

Khách hàng tại Bắc Mỹ sẽ nhận được chiếc X4 với động cơ 2.0 lít – bốn xi-lanh phẳng, cùng động cơ 3.0 lít. Trong khi khách hàng tại châu Âu sẽ có nhiều lựa chọn hơn, trong đó có cả các phiên bản động cơ diesel. Có tin cho rằng BMW sẽ phát triển chiếc X4 M, nhưng thông tin này chưa được xác nhận.

Hiện BMW chưa xác nhận thời điểm trình làng phiên bản sản xuất chiếc X4. Theo Carscoop, phiên bản sản xuất chiếc BMW X4 có thể được ra mắt tại Frankfurt Motor Show 2013, nhưng khả năng này không cao bởi BMW đã công bố một số mẫu xe sẽ ra mắt tại Frankfurt, trong đó không có X4. Los Angeles Auto Show 2013 hoặc Detroit Auto Show 2014 nhiều khả năng sẽ được BMW chọn để ra mắt chiếc X4.

Cặp đôi BMW xuất hiện trên đường thử 1

Cặp đôi BMW xuất hiện trên đường thử 2

Cặp đôi BMW xuất hiện trên đường thử 3

Cặp đôi BMW xuất hiện trên đường thử 4

Cặp đôi BMW xuất hiện trên đường thử 5

Cùng với BMW X4, chiếc xe mui trần đang rất được chờ đợi 4-Series Convertible cùng vừa xuất hiện với rất ít ngụy trang. Chiếc xe dự kiến sẽ được ra mắt tại Los Angeles Auto Show 2013.

Chiếc xe vừa xuất hiện trên đường thử được sơn tông màu đỏ, và chỉ được ngụy trang ở một vài phần trên xe. BMW 4-Series Convertible chính là chiếc xe sẽ thay thế 3-Series Convertible trong tương lai, chiếc xe sẽ sử dụng mui gấp cứng giống như người tiền nhiệm của nó và có thể được bán ra từ mùa xuân năm 2014.

Khi có mặt trên thị trường, dòng xe 4-Series Convertible được cho là sẽ gồm các bản 435i Convertible, 428i Convertible, 420d Convertible, 430d Convertible. Sau đó BMW sẽ mở rộng dòng xe này thêm các bản 420i xDrive và 435d xDrive. Tất nhiên chiếc M4 Convertible sẽ được phát triển và đưa ra thị trường trong tương lai.

Cặp đôi BMW xuất hiện trên đường thử 6

Cặp đôi BMW xuất hiện trên đường thử 7

Cặp đôi BMW xuất hiện trên đường thử 8

Cặp đôi BMW xuất hiện trên đường thử 9

Cặp đôi BMW xuất hiện trên đường thử 10

Cặp đôi BMW xuất hiện trên đường thử 11