Chiếc Cadillac CTS thế hệ mới đã gây được ấn tượng rất tốt và được đánh giá rất cao ngay từ khi mới được giới thiệu, chiếc xe được đánh giá cao hơn nhiều so với người tiền nhiệm, dù chiếc CTS trước đây cũng đã được đánh giá rất tốt. Và chính Cadillac CTS thế hệ mới đã khiến thế giới phải công nhận Cadillac là thương hiệu sang trọng thực sự. Sau khi chiếc CTS mới đã có mặt trên thị trường được hơn một năm, những người yêu thích Cadillac lại chờ đợi chiếc CTS-V mới. Nhưng chiếc xe sẽ chưa được trình làng, thay vào đó sẽ là một phiên bản đặc biệt của chiếc CTS-V Coupe 2015, với 500 chiếc được xuất xưởng. Chiếc xe được phát triển trên nền tảng chiếc CTS-V Coupe thế hệ trước.

Được chế tạo vào nửa sau của năm 2014, chiếc CTS-V Coupe Special Edition mới sẽ được trang bị tính năng như hệ thống kiểm soát vận hành, phanh Brembo... Trái tim của chiếc xe vẫn là động cơ V8 có công suất 556 mã lực. Ngoài ra, phiên bản đặc biệt này còn có nội thất độc quyền, với những chiếc ghế bọc da, những đường chỉ khâu tương phản, các pedal bằng kim loại, vô-lăng bằng da lộn...

Khách hàng có thể lựa chọn màu sắc cho ngoại thất của Cadillac CTS-V Coupe gồm màu pha lê trắng, màu xám, màu đen. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tùy chọn giữa hộp số tay và hộp số tự động.

Sẽ chỉ có 500 chiếc Cadillac CTS-V Coupe Special Edition được chế tạo, với mức giá khởi điểm là 72.195 USD.

Chiếc Cadillac CTS-V Coupe Special Edition mới là một bản nâng cấp của chiếc CTS-V Coupe, và cũng là một gợi ý cho những gì có thể có trên chiếc CTS-V thế hệ mới. Giám đốc tiếp thị của Cadillac, Uwe Ellinghaus đã tiết lộ: "Phiên bản đặc biệt này là một bước đệm cho thế hệ tiếp theo dòng xe V-Series, với cấp độ cao hơn của thiết kế năng động, tinh tế và kỹ thuật."

Cadillac CTS-V Coupe phiên bản đặc biệt giá cao 1

Cadillac CTS-V Coupe phiên bản đặc biệt giá cao 2

Cadillac CTS-V Coupe phiên bản đặc biệt giá cao 3

Cadillac CTS-V Coupe phiên bản đặc biệt giá cao 4

Cadillac CTS-V Coupe phiên bản đặc biệt giá cao 5

Cadillac CTS-V Coupe phiên bản đặc biệt giá cao 6