Nói về chuyện phá xe, người Nga có vẻ nhiều kinh nghiệm. Từ trước đến nay, tại Nga thường xuyên xảy ra những vụ tai nạn kỳ lạ hoặc hy hữu khiến nhiều chiếc xe đắt tiền bị hư hỏng. Trường hợp của chiếc BMW 7-Series trong đoạn video dưới đây cũng là một ví dụ đáng nhắc đến.

Chiếc xe trong đoạn video là BMW E65 760Li được trang bị động cơ V12, dung tích 6.0 lít cực mạnh mẽ. Tuy nhiên, người lái chiếc xe hạng sang đỉnh cao đến từ Đức có vẻ lại không phải là một "quý ông" đích thực.

Thay vì kiên nhẫn chờ tàu đi qua hẳn như những người khác, tài xế của chiếc BMW E65 760Li lại chọn cách "đi trước một bước". Hậu quả là chiếc BMW đắt tiền đã đâm vào tấm chắn bằng kim loại có thể nâng lên và hạ xuống mặt đất.

Tại Nga, ngoài rào chắn thông thường, còn có một tấm kim loại lớn nằm ngay trước đường tàu để đảm bảo các phương tiện chờ tàu thực sự dừng lại. Khi các phương tiện chờ tàu, tấm chắn kim loại được nâng lên. Đến khi tàu đã đi qua hẳn, tấm kim loại mới được hạ xuống mặt đất và cho phép các phương tiện tiếp tục lưu thông.

Qua đoạn video, có thể thấy tấm chắn kim loại đã hạ xuống khi tàu vừa đi qua. Tuy nhiên, khi người lái chiếc BMW E65 760Li vội vã tiến lên phía trước, tấm chắn kim loại lại bất ngờ nâng lên. Bị bất ngờ, người lái chiếc BMW sang trọng đã không kịp phanh lại để tránh.

Tuy chạy chậm nhưng chiếc BMW vẫn đâm mạnh vào tấm chắn kim loại và bị hư hỏng phần mũi xe. Thậm chí, tấm chắn kim loại còn bị kẹp chặt trong hốc bánh của chiếc BMW. Nhân viên đường tàu đứng trên tấm chắn kim loại cũng bị ngã một cú đau điếng.

Để tách chiếc BMW và tấm chắn kim loại ra, người ta đã phải dùng đến cả xe cẩu. Sau một lúc loay hay, chiếc BMW mới được "giải thoát".

Cùng xem đoạn video phá xe BMW 7-Series ở vận tốc dưới 10 km/h: