Chỉ trong vòng vài ngày vừa qua, người hâm mộ siêu xe trên toàn thế giới liên tục phải nghe thông tin về những vụ tai nạn liên quan đến các cỗ máy "hàng tuyển". Đầu tiên là một chiếc Lamborghini Murcielago LP640 gặp nạn tại Cộng hòa Kosova.

Bộ ba siêu xe "đỉnh" liên tiếp gặp nạn 1
Chiếc Lamborghini Murcielago LP640 bị nát bét đầu.

Được biết, vụ tai nạn bắt nguồn từ hành động thể hiện của nữ tài xế ngồi sau vô-lăng chiếc siêu xe Lamborghini màu trắng. Đáng tiếc thay, nữ tài xế không thể điều khiển nổi "siêu bò" 640 mã lực của Ý.
Hậu quả là chiếc Lamborghini Murcielago LP640 đã đâm vào một gốc cây bên đường. Cú va chạm mạnh đã khiến toàn bộ phần mũi xe bị biến dạng hoàn toàn.

Bộ ba siêu xe "đỉnh" liên tiếp gặp nạn 2

Nhìn chung, "vết thương" của Lamborghini Murcielago LP640 hoàn toàn có thể chữa lành. Tuy nhiên, chi phí sửa chữa chắc chắn sẽ không hề nhỏ.

Bộ ba siêu xe "đỉnh" liên tiếp gặp nạn 3
Ferrari F12 Berlinetta bị "trọng thương" tại Dubai.

Tiếp theo đó là một chiếc Ferrari F12 Berlinetta bị hư hỏng nặng tại Dubai. Điều đáng tiếc nhất nằm ở chỗ chiếc siêu xe Ferrari mới chạy 100 km trước khi gặp hạn.

Tạm thời, vẫn chưa biết nguyên nhân vì sao chiếc Ferrari F12 Berlinetta mới bị "trọng thương". Chiếc siêu xế lọt vào ống kính cánh săn ảnh khi đang nằm ở một bãi xe hỏng tại Shariah, Dubai.

Bộ ba siêu xe "đỉnh" liên tiếp gặp nạn 4

Có thể thấy, chiếc Ferrari F12 Berlinetta bị hư hỏng toàn bộ phần hông bên trái. Thậm chí, bánh sau còn bị long hẳn ra.

Vụ tai nạn gần nhất liên quan đến siêu xe diễn ra ở New York, Mỹ. Nạn nhân là một chiếc siêu xe Bugatti Veyron mang biển số Ả-Rập Xê-Út.

Bộ ba siêu xe "đỉnh" liên tiếp gặp nạn 5
Chiếc Bugatti Veyron gặp nạn tại New York.

Sau khi va chạm với xe tải, chiếc Bugatti Veyron đã bị rách cản va trước. Theo một nguồn tin, lỗi của vụ tai nạn thuộc về người lái xe tải.